ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยกเมียนมาร์แกร่งไม่ประมาทชี้สนุกแน่

ซิโก้ยกเมียนมาร์แกร่งไม่ประมาทชี้สนุกแน่

Posted 27/11/2016 by siamsport

หลังจากจบการแข่งขันในรอบแรกของกลุ่ม บี ปรากฏว่าทีมเมียนมาร์ เจ้าภาพร่วมเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม บี ต้องโคจรมาเจอกับทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ เตะแบบเหย้า-เยือน โดยเกมแรกแข่งขัน 4 ธ.ค. ที่สนามธูวันนา วายทีซี สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง นัดสองวันที่ 8 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยหลังทราบว่าทัพช้างศึกต้องเจอกับทีมชาติเมียนมาร์

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยกล่าวว่า "ถือว่าเป็นงานที่หนักแน่นอน เนื่องจากเมียนมาร์ชุดนี้เป็นทีมที่ดี มีความแข็งแกร่งและความฟิตมาก ซึ่งผู้เล่นเป็นส่วนผสมระหว่างตัวเก๋ากับพวกที่ไปเล่นเยาวชนโลกยู-20 มาอย่างลงตัว แนวรุกถือว่ามีความเร็ว มีทีเด็ดทั้งฝั่งซ้ายและขวา รวมถึงกองหน้าอย่าง ฮองตู คงจะประมาทไม่ได้ ยิ่งเกมแรกในได้เล่นในถิ่นด้วย เสียงเชียร์จากแฟนบอลคงทำให้ยิ่งมีความฮึกเหิมแน่นอน "
 
"ดังนั้นเราจะต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ซึ่งเราก็จะไม่ประมาทต้องฟิตให้เต็มที่ เราจึงได้เดินทางไปเก็บตัวต่อที่กิเลน วัลเล่ย์ต่อทันที เพิ่มเติมเติมเรื่องของความฟิตและแท็กติกการเล่นต่างๆ ซึ่งเราจะเห็นว่าหากมีแผ่วมียุบก็จะมีสิทธิ์พลาดได้ เมียนมาร์ทำให้เห็นมาแล้วในเกมล่าสุดที่ชนะมาเลเซีย อย่างไรเราจะใช้เวลาที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ขอแฟนบอลชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้80ว่าที่''กิเลน''เตรียมลุยไฟนอลเม.ย.ปีหน้า
    เฟ้นเลือดใหม่ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเข้มข้น จากรอบแรก 5 พันคน ได้รุ่น ละ 200 คน ลงฟาดฟันทั้งเช้า-บ่าย ในรอบสอง ก่อนได้ 80 คนสุดท้าย ไว้รอบไฟนอล เข้าแคมป์กิเลนวัลเลย์ ช่วงปิดเทอมปีหน้า เซอร์ไพร์ ''น้องโบ๊ท''ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ไปต่อ ลุ้นได้สีเสื้อ ''กิเลน''
  • ซิโก้ยันขอพาช้างศึกป้องแชมป์เพื่อในหลวงร.9ให้ได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจรอบแรกไทยเก็บ 9 แต้มเต็มตามเป้าที่วางไว้ได้ แถมให้คำมั่นจะพาทัพช้างศึกป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิให้ได้ เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9
  • "ซิโก้" ขอมีสมาธิต่อเนื่องที่กิเลน วัลเลย์
    จากการที่"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ไฟเขียวให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำแผนการเตรียมตัวอย่างต่อเนื่องในการไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ หากว่าต้องการความพร้อมก่อนไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ของศึกศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่ง "ช้างศึก" จะออกไปเยือนก่อนในวันที่ 4 ธ.ค.นี้
  • เพื่อนกันตลอดไป!แฟนอิเหนาแห่ขอบคุณช้างศึกช่วยทำเข้ารอบ
    ควันหลง หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ แฟนๆของทีม อินโดนีเซีย ทีมอันดับสองของกลุ่มที่พลิกเข้ารอบอย่างเซอร์ไพรส์ ได้แห่มาขอบคุณทีมช้างศึก ขุนพลทีมชาติไทยอย่างล้นหลามในอินเตอร์เนต ที่ช่วยปราบเจ้าภาพฟิลิปปินส์ให้ในเกมนัดสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »