ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาถรรพ์ยังคงอยู่!บาร์ซ่าหืดบุกตีโซเซียดาด1-1

อาถรรพ์ยังคงอยู่!บาร์ซ่าหืดบุกตีโซเซียดาด1-1

Posted 28/11/2016 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถบุกมาคว้าชัยในถิ่นอาโนเอต้าได้เลยในรอบ9ปีนับแต่ปี 2007 หลังล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ ซัดตีเสมอให้แชมป์เก่าบุกมาแบ่งแต้มแบบหืดจับ 1-1 ทำให้ตอนนี้มี 27 แต้มรั้งอันดับ2ตามหลัง "จ่าฝูง" เรอัล มาดริด ถึง 6 แต้มแล้ว ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559

เรอัล โซเซียดาด 1 - บาร์เซโลน่า 1 

        สนาม: เอสตาดิโอ อาโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)

         อูเซบิโอ ซากริสตาน กุนซือ ''ซูร์ริอูร์ดิน'' ส่ง การ์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่ และ มิเกล โอยาร์ซาบาล เป็นสามประสานในแนวรุก ชาบี ปรีเอโต้ รับบทเพลย์เมกเกอร์ ฝั่ง ''อาซูลกราน่า'' ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังใช้สามแนวรุกทั้ง ลิโอ

เนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เป็นตัวจริงต่อหลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 15 นาที โซเซียดาดได้โอกาสลุ้นก่อน ชาบี ปรีเอโต้ ขึ้นโหม่งที่เสาไกล แต่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่าเซฟไว้ได้

         ถัดมา 4 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่อง การ์ลอส เวล่า ดาวเตะชาวเม็กซิกัน ลากมาซัดหลุดเสาสองไปไม่เยอะ

         ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขันโซเซียดาดร้องจะเอาจุดโทษจาก จังหวะที่ การ์ลอส เวล่า โดน มาสเคราโน่ของบาร์ซ่าปะทะล้มลงไปในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน เฆซุส กิล มานซาโน่ โบกมือให้เล่นต่อไป

          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 โซเซียดาดบุกมาอีกครั้ง มีเกล โอยาร์ซาบาล ได้ส่องจากริมกรอบเขตโทษบอลหลุดเสาซ้ายมือของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่าออกไปชนิดได้ลุ้นทีเดียว

         สองนาทีต่อมา เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุม การ์ลอส เวล่า โยนให้กับ วิลเลี่ยน โชเซ่ ทะยานขึ้นโขกบอลข้ามคานไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บาร์ซ่าปรับทัพส่ง เดนีส ซูอาเรซ ลงมาเล่นแทน อิวาน ราคิติช ในแดนกลาง

         กระเถิบมานาทีที่ 51 บาร์ซ่าได้โอกาสก่อน เนย์มาร์ ส่องด้วยขวาจากนอกเขตโทษ เล่นเอา เคโรนิโม่ รูยี่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ต้องบินปัดทิ้งไป

         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 53 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่มาสเคราโน่จิ้มบอลให้เพื่อนไม่ดี โดน การ์ลอส เวล่า สปีดตามไปยิงด้วยขวากลางกรอบเขตโทษ แต่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่าออกมาบล็อกไว้ได้บอลลอยโด่งมาเข้าทางของ วิลเลี่ยน โชเซ่ โขกกดลงพื้น เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังของบาร์ซ่าที่ยืนคุมเส้นอยู่เตะสกัดไม่ออกบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ โซเซียดาดนำก่อน 1-0

         ทว่า 6 นาทีต่อมาเจ้าบุญทุ่มมาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ เนย์มาร์ กระชากบอลขึ้นมาทางซ้ายแตะหลบผู้เล่นลียงไปได้ ก่อนเปิดเข้ากลางให้ ลิโอเนล เมสซี่ จับบอลเด้งขึ้นมาแล้วหวดด้วยซ้ายเข้าประตูไปช่วยให้บาร์เซโลน่าตามตีเสมอ 1-1 และเป็นประตูที่ 9 ของเมสซี่ในลา ลีกาซีซั่นนี้ และเป็นประตูแรกที่โซเซียดาดเสียในบ้านในรอบ 360 นาที

         ล่วงเลยมานาทีที่ 72 โซเซียดาดบุกขึ้นมาทาง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ จ่ายให้กับ ยูรี เบร์ชีเช่ ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลหลุดเสาแรกไป

         สี่นาทีต่อมาโซเซียดาดน่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ การ์ลอส เวล่า ปั่นโค้งด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลไปชนคานตกลงมาเข้าทางของ ฆวนมี่ ที่ลงมาเป็นสำรองโหม่งเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้บาร์เซโลน่าต้องรอล้างอาถรรพ์ไม่เคยบุกมาชนะในลีกได้เลยเป็นปีที่9แล้ว ส่งผลให้ อันดับคะแนนตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 6 คะแนนหลังเล่นกันครบ 13 เกม

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         เรอัล โซเซียดาด : เคเรนิโม่ รูยี่ - การ์ลอส มาร์ตีเนซ, ราอูล นาบาส, อีนญิโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี่ เบร์ชีเช่ - ดาบิด ซูรูตูซ่า, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ชาบี ปรีเอโต้ - การ์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่, มิเกล โอยาร์ซาบาล

         สำรอง : มิเกล กอนซาเลซ, เอสเตบัน กราเนโร่, เซร์คิโอ กานาเลส, โตโน่, ฆวนมี่, ดาบิด กอนช่า, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้


         บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็สต์, อันเดร โกเมส - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

         สำรอง : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, ปาโก้ อัลกาเซร์, ราฟินญ่า, ลูก้าส์ ดีญ, เดนิส ซูอาเรซ, มาร์ลอน, การ์ลอส อเลนย่า


        ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล โซเซียดาด 1 - บาร์เซโลน่า 1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถบุกมาคว้าชัยในถิ่นอาโนเอต้าได้เลยในรอบ9ปีนับแต่ปี 2007 หลังล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ ซัดตีเสมอให้แชมป์เก่าบุกมาแบ่งแต้มแบบหืดจับ 1-1 ทำให้ตอนนี้มี 27 แต้มรั้งอันดับ2ตามหลัง "จ่าฝูง" เรอัล มาดริด ถึง 6 แต้มแล้ว ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าไร้อีเนียสต้า!ส่งซัวเรซลงกระซวกเกมเยือนถิ่นโซเซียดาด
    'อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า นัดนี้ยังคงไม่มี อันเดรส อีเนียสต้า ที่ยังไม่หายเจ็บ โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง แนวรุก "เอ็นเอสเอ็ม" ที่มี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ลงดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป
  • เมสซี่ย้ำไม่ใช่ผู้แบกบาร์ซ่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เผย ทุกอย่างของ บาร์ซ่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงผู้เดียว และการที่เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งพานักเตะคนใดคนหนึ่ง พร้อมกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เรอัล โซเซียดาด ว่าเป็นทีมที่สร้างความลำบากให้เสมอเมื่อต้องออกไปเยือนถิ่น อาโนเอต้า ที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้บุกไปคว้าชัยตั้งแต่ปี 2007
  • คู่กัด!ซัวเรซแกล้งเอาน้ำแข็งใส่หลังเนย์มาร์
    ดูเหมือนภารกิจเอาคืนระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เนย์มาร์ 2 ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่มีวันจบลงง่ายๆ ล่าสุดแข้งอุรุกวัย ย่องตรงเข้าข้างหลังหย่อนน้ำแข็งใส่หลัง จนแข้งชาวแซมบ้าออกอาการตัวแอ่นด้วยความเย็นเฉียบ ก่อนสับเท้าวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »