ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักษ์โลก!ชุดแข่งเรอัลทำจากขยะในมหาสมุทรอินเดีย

รักษ์โลก!ชุดแข่งเรอัลทำจากขยะในมหาสมุทรอินเดีย

Posted 28/11/2016 by siamsport

ชุดแข่งที่ เรอัล มาดริด ใช้ในเกมทุบ สปอร์ติ้ง กิฆอน ทำจากขวดพลาสติกที่ลอยเป็นขยะในมหาสมุทรอินเดีย โดยแต่ละตัวจะทำจากขวด 28 ใบ ซึ่ง มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กคนเก่งของทีมเผยว่าาสุดดีใจที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้

ชุดแข่งที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สวมใส่ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่เปิดรัง เอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นชุดแนวรักธรรมชาติ เพราะทำจากขวดพลาสติกที่เป็นขยะในมหาสมุทรอินเดีย

สำหรับชุดแข่งนี้นั้น อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังได้ร่วมมือกับการรณรงค์ พาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชียนส์ (Parley for the Oceans) โดยเสื้อแต่ละตัวจะทำจากจวดพลาสติก 28 ใบในมหาสมุทรอินเดีย นั่นหมายความว่ามีการใช้ขวดไปทั้งหมด 308 ใบ เพื่อทำชุดแข่งให้ 11 ตัวจริงของ เรอัล

ทั้งนี้ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ "มหาสมุทรเป็นสิ่งที่ผมรักอยู่เสมอหลังจากผมเติบโตมาใน ริโอ เดอ จาเนโร และผมก็มีความทรงจำที่ดีๆ กับการไปเล่นบนชายหาดในตอนที่เป็นเด็ก มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ และได้รู้ว่าสโมสรที่ผมรักก็กำลังสร้างความแตกต่างเพื่อช่วยทำให้มหาสมุทรใสสะอาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »