ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ป็อกบา-ฟูติดแบนวืดดวลค้อนเกมลีกคัพ

ผีเซ็ง!ป็อกบา-ฟูติดแบนวืดดวลค้อนเกมลีกคัพ

Posted 28/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซิอหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีกุมขมับเป็นแน่ หลังเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เวสต์แฮม วันพุธนี้ จะหมดโอกาสใช้งาน ปอล ป็อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ เหตุติดโทษแบนเนื่องจากสะสมเหลืองครบ 5 ใบ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา และ มารูยาน เฟลไลนี่ 2 กองกลางคนสำคัญ ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากติดโทษแบน

 ป็อกบา สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ หลังถูก จอน มอสส์ กรรมการ จดชื่อในข้อหาเจตนาพุ่งล้ม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เจ๊า "ขุนค้อน" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้เคยได้ใบเหลืองมาแล้ว ในเกมพบ วัตฟอร์ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์ ทำให้หมดโอกาสลงสนามแน่นอน

 ด้าน เฟลไลนี่ ที่ถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นสำรองในนาที 85 โดนใบเหลืองจากจังหวะพยายามแย่งบอลจาก โนเบิล ในเกมเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียม ได้รับใบเหลืองมาแล้ว ในเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วัตฟอร์ด และ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวอังกฤษ ที่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ เวสต์แฮม เมื่อวันอาทิตย์ จะได้โอกาสกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »