ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้เข้าเฝือกพร้อมไม้ค้ำ ถึง รพ. เตรียมสแกน จ่อพัก 6 สัปดาห์

คูตี้เข้าเฝือกพร้อมไม้ค้ำ ถึง รพ. เตรียมสแกน จ่อพัก 6 สัปดาห์

Posted 29/11/2016 by siamsport

เพลย์เมคเกอร์ลิเวอร์พูลเดินทางถึงโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการสแกนข้อเท้าที่ได้รับบาดเจ็บ

ฟิลิปป์ คูตินโญ แนวรุกลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงโรงพยาบาลพร้อมไม้ค้ำและเฝือกอ่อน เพื่อเข้ารับการสแกนข้อเท้าที่ได้รับบาดเจ็บในเกมชนะซันเดอร์แลนด์ 2-0

กองกลางชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการปะทะกับ ดิดิเยร์ เอ็นดอง แนวรับของทีมแมวดำจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งสื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าหงส์แดงอาจชวดใช้งานจอมทัพรายนี้ถึงสิ้นปีเลยทีเดียว

ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมายังโรงพยาบาลเพื่อรับการสแกนข้อเท้า ในสภาพที่มีทั้งไม้ค้ำและเฝือกอ่อน โดยสื่อในอังกฤษคาดการณ์ว่า เพลย์เมคเกอร์บราซิลเลียนจะไม่ต้องรักษาด้วยการผ่าตัด แต่จะต้องพักอย่างน้อยถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม 11 ยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 13
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 13 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้จัด 11 ดาวเตะฟอร์มเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • หงส์เศร้า!คูตินโญ่พักจนจบปี2016
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญ จะไม่ได้ลงเล่นจนจบปี 2016 โดยถึงแม้ข้อเท้าของเจ้าตัวจะไม่ได้หัก แต่เอ็นก็เกิดการฉีกขาดจนทำให้ต้องใช้เวลารักษาตัวสักระยะหนึ่ง
  • โอริกี้เผยคล็อปป์สั่งหงส์เล่นอดทนก่อนทุบแมวดำ
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม บอกให้นักเตะเล่นอย่างอดทนเพื่อคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ หลัง "หงส์แดง" ทุบชนะ "แมวดำ" สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่เจ็บหนัก หลังสตาร์บราซิลต้องถูกหามออกในครึ่งแรก
  • ไม่แปลกใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" สมควรได้ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดบ้านสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมชี้ "แมวดำ" ตั้งใจมาเล่นเกมรับอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »