ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เพื่อนแท้!ชาบีแนะสตีวี่จีใช้เวลาพักผ่อน

เพื่อนแท้!ชาบีแนะสตีวี่จีใช้เวลาพักผ่อน

Posted 29/11/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ให้คำแนะนำเพื่อนรัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ควรใช้เวลาช่วงนี้ในการพักผ่อนและทำงานด้านทีวี ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องการทำงานผู้จัดการทีม พร้อมยก "สตีวี่จี" เป็นคนจริงและอุทิศตัวเองเพื่อ "หงส์แดง" เท่านั้น

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แนะนำ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อน และไม่ต้องรีบร้อนเพื่อทำงานผู้จัดการทีม

"สตีวี่จี" เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในเวลานี้มีการคาดหมายกันว่า ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" เตรียมที่จะหันมาทำงานด้านโค้ชให้กับทีมรัก เพื่อสั่งสมประสบการณณ์ในการก้าวเข้ามากุมบังเหียนทีมในอนาคต

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ซึ่งสนิทสนมกับเจอร์ราร์ด สมัยที่ทั้งสองคนยังค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์นำทีมผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2005 เชื่อว่า อดีตแข้งลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ควรใช้เวลาช่วงนี้ทำงานด้านทีวี และสนุกกับช่วงเวลาพักผ่อน ก่อนจะลุยงานหนักด้านโค้ช

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า "เมื่อเวลามาถึงเขาคงจะพร้อม แต่ตอนนี้เขาควรทำงานด้านทีวี และพร้อมที่จะพักผ่อน เขาถามอะไรหลายๆ เรื่อง เราพูดคุยเกี่ยวกับแผนของเขา ผมมั่นใจว่าเขาไม่มีทางเล่นให้กับทีมอื่นในอังกฤษแน่นอน เขามีโอกาสที่จะได้ลองเล่นให้สโมสรอื่นๆ แต่เขาไม่เคยเรียกร้องสิ่งนั้น และนั่นทำให้อาชีพของเขาเป็นเรื่องที่สุดพิเศษ เขาอุทิศตัวเองเพื่อสโมสรเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »