ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระเบิด!!!!อุบัติเหตุเครื่องบิน!!!!!รวมนักเตะชาติบราซิลมี 72 รายหาไม่เจอ!!!!!!

ระเบิด!!!!อุบัติเหตุเครื่องบิน!!!!!รวมนักเตะชาติบราซิลมี 72 รายหาไม่เจอ!!!!!!

Posted 29/11/2016 by 7M

สื่อจากบราซิลกล่าวว่า ชาเปโคเอนเซ่ สโมสรดังแห่งเวที บราซิล ซีรี่เอ เกิดอุบัติเหตุตอนนั่งเครื่องบินไป โคลอมเบีย พบกับ Atletico Nacional (PAN) พวกสองทีมนี้ต้องแข่ง โคปา ซูดาเมริกาน่า รอบชิงชนะเลิศ บวกมีผู้โดยสารประมาณ 72 รายหาไม่เจอ!!!!!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่เหมา!เปแอสเชบุกยิงลียง2-1,นีซเซ็ง1-1ยังนำฝูง
    เอดินสัน คาวานี่ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ เปแอสเช บุกไปเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ได้แบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ3ไล่จี้จ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้นหลัง นีซ ที่ฟอร์มสะดุดทำได้แค่เสมอกับ บาสเตีย 1-1 มีเพิ่มเป็น 33 คะแนนนำ โมนาโก และเปแอสเช แค่แต้มเดียวเท่านั้นในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วิลกินสันอึ้งปินส์ปิ๋วรอบแรกแม้แร้งกิ้งที่1อาเซียน-ยกไทยตัวเต็ง
    จอห์น วิลกินสัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์วัย 37 ปีที่ปัจจุบันผันตัวเองมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์กีฬาทางช่อง FOX SPORTS HD เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ได้แสดงทรรศนะและคอมเมนต์ส่วนตัวหลังจบการแข่งขันในสายเอที่ทีมชาติไทยเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มี 9 แต้มเต็ม ส่วน อินโดนีเซีย เข้าเป็นที่ 2 มี 4 แต้ม ขณะที่ฟิลิปปินส์เจ้าภาพสายเอ และ สิงคโปร์ ดีกรีแชมป์ 4 สมัยกอดคอกันตกรอบแรก
  • เอเอฟเอฟเตือนมาเลย์เจอแบนหากถอนซูซูกิคัพ
    เอเอฟเอฟ เตือน มาเลเซีย มีสิทธิ์โดน ฟีฟ่า แบน ถ้าถอนตัวจากศึก ซูซูกิ คัพ 2016 กรณีไม่พอใจ เมียนมาร์ ปฎิบัติกับชาวโรฮิงยา ชี้ไม่ใช่เรื่องถูกต้องหากจะนำเอาเรื่องของการเมืองมายุ่งเกี่ยวกับกีฬา
  • "คอนซาโดล ซัปโปโร"ผงาดแชมป์เจทู หากบรรลุดีล"ชนาธิป"รอโชว์เจลีกญี่ปุ่น
    หลังจากที่มีข่าวว่าหนึ่งในสโมสรจากญี่ปุ่น อย่าง "ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร"ทีมจ่าฝูงของศึกเจทู2016ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยของ"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยที่บอร์ดบริหารเอสซีจี เมืองทองกำลังพิจารณาข้อสรุปอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »