ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิลกินสันอึ้งปินส์ปิ๋วรอบแรกแม้แร้งกิ้งที่1อาเซียน-ยกไทยตัวเต็ง

วิลกินสันอึ้งปินส์ปิ๋วรอบแรกแม้แร้งกิ้งที่1อาเซียน-ยกไทยตัวเต็ง

Posted 26/11/2016 by siamsport

จอห์น วิลกินสัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์วัย 37 ปีที่ปัจจุบันผันตัวเองมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์กีฬาทางช่อง FOX SPORTS HD เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ได้แสดงทรรศนะและคอมเมนต์ส่วนตัวหลังจบการแข่งขันในสายเอที่ทีมชาติไทยเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มี 9 แต้มเต็ม ส่วน อินโดนีเซีย เข้าเป็นที่ 2 มี 4 แต้ม ขณะที่ฟิลิปปินส์เจ้าภาพสายเอ และ สิงคโปร์ ดีกรีแชมป์ 4 สมัยกอดคอกันตกรอบแรก

อดีตแข้งไทยลีกกับทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เมื่อปี 2011 อย่าง "จอห์น วิลกินสัน" ได้เผยว่า "เป็นเรื่องแปลกมากที่เจ้าภาพอย่างฟิลิปปินส์ตกรอบแรกโดยที่ไม่ชนะใครเลย ต้องบอกว่านี่คือความน่าผิดหวังของฟิลิปปินส์อย่างเห็นได้ชัด เพราะในการจัดอันดับโลก พวกเขาคือเบอร์ 1 อาเซียน แต่ยังสู้กับทีมชาติไทยที่เป็นรองในเวิล์ดแร้งกิ้งไม่ได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกที่ทีมอันดับ 1 อาเซียนไม่สามารถชนะคู่แข่งถึง 3 นัดและตกรอบ"

มิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์ปี 2007-2010 ยังได้แสดงทรรศนะต่ออีกด้วยว่า "ทีมชาติไทยแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือเต็งแชมป์ที่ทีมต่างๆจะประมาทไม่ได้เลย พวกเขามีทีมเวิร์คที่ดีเยี่ยม ผิดกับฟิลิปปินส์ที่มีแต่ ฟิล ยังฮัสแบนด์ กัปตันทีมที่เป็นตัวหลักเพียงแค่รายเดียว โดยระบบการเล่นก็ยังไม่เข้าตาเท่าที่ควร"

พร้อมกันนั้น "จอห์น วิลกินสัน" ยังได้แสดงความเห็นเดียวกับทีมชาติสิงคโปร์ของเขาเองที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังว่า "อนาคตของสิงคโปร์กำลังจะมืดมน เพราะแกนหลักของทีมอายุปาเข้าหลัก 30 กว่ากันหมดแล้ว แต่ยังไม่เห็นตัวตายตัวแทนที่จะเข้ามาถ่ายเลือด หากยังเป็นแบบนี้อยู่ มีนักเตะหลัก 32 อยู่ในทีมถึง 7 คน แบบนี้คงเป็นเรื่องที่ลำบากที่สิงคโปร์จะผงาดในอาเซียน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟเอฟเตือนมาเลย์เจอแบนหากถอนซูซูกิคัพ
    เอเอฟเอฟ เตือน มาเลเซีย มีสิทธิ์โดน ฟีฟ่า แบน ถ้าถอนตัวจากศึก ซูซูกิ คัพ 2016 กรณีไม่พอใจ เมียนมาร์ ปฎิบัติกับชาวโรฮิงยา ชี้ไม่ใช่เรื่องถูกต้องหากจะนำเอาเรื่องของการเมืองมายุ่งเกี่ยวกับกีฬา
  • "คอนซาโดล ซัปโปโร"ผงาดแชมป์เจทู หากบรรลุดีล"ชนาธิป"รอโชว์เจลีกญี่ปุ่น
    หลังจากที่มีข่าวว่าหนึ่งในสโมสรจากญี่ปุ่น อย่าง "ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร"ทีมจ่าฝูงของศึกเจทู2016ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยของ"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยที่บอร์ดบริหารเอสซีจี เมืองทองกำลังพิจารณาข้อสรุปอีกครั้ง
  • แซมบ้าสมราคา!บุกเชือดเปรูคาบ้าน2-0
    กาเบรียล เฆซุส โชว์ฟอร์มเจ๋งทั้งยิงทั้งจ่ายนำทัพทีมชาติ บราซิล บุกเชือดเปรู ถึงถิ่น 2-0 ส่งผลพลพรรค "แซมบ้า" เก็บได้อีก3คะแนนทะยานนำโด่งในตารางคะแนนศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนอเมริกาใต้
  • เจาะไม่เข้า!ตราไก่อุ่นเกือกเปิดเล้าเจ๊าช้างดำ0-0
    "ตราไก่" ของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เกมนี้ปรับทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักหลายราย หลังเปิดรังเสมอ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ แบบโนสกอร์ 0-0 ทำให้ ฝรั่งเศส ยังไม่แพ้ใคร 6 นัดติด ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »