ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งแซมบ้าอาการทรงตัว-เผยเสียชีวิตแล้ว76ราย

แข้งแซมบ้าอาการทรงตัว-เผยเสียชีวิตแล้ว76ราย

Posted 29/11/2016 by siamsport

 


แพทย์เผยอาการของ อลัน รุสเชล กองหลัง ชาเปโคเอนเซ ยังทรงตัว หลังเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย ขณะที่ตำรวจยันยอดคนเสียชีวิตพุ่งสูงถึง 76 รายแล้ว

โรงพยาบาล ซาน ฮวน เด ดิออส เปิดเผยว่า อลัน รุสเชล กองหลัง ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิล ยังมีอาการทรงตัว หลังเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ระหว่างเดินทางไปลงเล่นศึก โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิยองนาล ของโคลอมเบีย วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้

เครื่องบินลำดังกล่าว ซึ่งมีผู้โดยสาร 72 ราย และลูกเรืออีก 9 ราย ออกเดินทางจากประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายมีฝนตกหนัก โดยล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 76 คน

ผอ. โรงพยาบาล ซาน ฮวน เด ดิออส เผยว่า "ในรายของ อลัน รุสเชล นั้น เรายังไม่สามารถวิเคราะห์อาการที่แน่นอน เรายังรอผลบางอย่างจากห้องแล็บว่าต้องทำอย่างไรต่อไป เขายังมีอาการทรงตัวในเวลานี้"

 ขณะที่ โฆเซ่ เคราร์โด้ อเซเวโด้ เจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบีย เผยว่า "มีผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตก 6 ราย แต่โชคร้ายที่ 1 คนเพิ่งเสียชีวิตแล้ว โศกนาฎกรรมครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 76 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »