ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปร็อตติลั่นโรม่าแกร่งพอซิวสคูเด็ตโต้

เปร็อตติลั่นโรม่าแกร่งพอซิวสคูเด็ตโต้

Posted 30/11/2016 by siamsport

ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า มั่นใจทีมแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับคงต้องหวังพึ่งฟอร์มอันร้อนแรงของ เอดิน เชโก้ สำหรับ 3 เกมสุดโหดที่รออยู่ข้างหน้า

ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแอส โรม่า แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้มี 3 เกมสุดหินรออยู่ข้างหน้าก็ตาม

  เวลานี้ โรม่า รั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม โดยพวกเขามีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ และหลังจากนั้นก็มีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ เอซี มิลาน วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม ต่อด้วยบุกไปเยือน ยูเว่ วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม

  "ตอนนี้เราตามหลัง ยูเวนตุส สี่แต้ม และเราก็กำลังจะเจอกับพวกเขาด้วย เรามีทีมที่พร้อมประสบความสำเร็จ เราพลาดมาเยอะก็จริง แต่การจะคว้า สคูเด็ตโต้ นั้น เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมเล็กๆ ให้ได้ด้วย เหมือนที่เราทำได้ในเกมกับ เปสคาร่า (ชนะ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา) ตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ช่วงสามเกมสุดโหด และเราก็คงต้องหวังพึ่ง (เอดิน) เชโก้ ที่ฟอร์มกำลังสุดยอด เขากำลังมีฤดูกาลทื่ยอดเยี่ยมสุดๆ" เปร็อตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเล็งงาบเดอปายช่วงมกราคม
    สื่ออังกฤษปูด อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาด "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อยออกจากทีม
  • สปัลเล็ตติชูสตรอทมันเจ๋งพอเล่นให้2บิ๊กยุโรป
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ซูฮก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนสำคัญ เจ๋งพอที่จะเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชี้เจ้าตัวมีอิทธิพลที่สูงมากๆ ภายในทีมด้วย
  • อตาลันต้า 2-1 โรม่า
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเซ็ง!อตาลันต้าเปิดบ้านเชือดหวิว2-1
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »