ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสทำใจยากลงเล่นหลังทีมบราซิลเครื่องบินตก

ลูคัสทำใจยากลงเล่นหลังทีมบราซิลเครื่องบินตก

Posted 30/11/2016 by siamsport

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลิเวอร์พูล รับ ทำใจยากที่จะลงเล่นในเกมทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเครื่องบินที่มีนักเตะ และโค้ชของทีม ชาเปโคเอนเซ รวมถึงนักข่าว เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย เหตุเพราะเขารู้จัก และเคยเล่นกับนักเตะที่เสียชีวิตบางคนตอนเป็นเยาวชน

 ลูคัส เลว่า กองกลางตัวรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนทำใจได้ยากที่จะลงเล่นในนัดที่ต้นสังกัดเอาชนะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งเกิดเหตุโศกนาฎกรรมเครื่องบินซึ่งมีนักเตะ ชาเปโคเอนเซ  โดยสารอยู่ด้วย ประสบอุบัติเหตุตกขณะเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเมเดลลิน ประเทศโคลอมเบีย เพื่อเตรียมลงเล่นศึก โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงดำ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน นี้

 เครื่องบินไฟต์ แอลเอ็มไอ-2933 ซึ่งมีผู้โดยสาร 72 ราย และลูกเรืออีก 9 ราย ออกเดินทางจากประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบอุบัติเหตุตกบริเวณพื้นที่แนวเขานอกเมืองเมเดล ในเวลาประมาณ 22.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ของคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่ามีเพียง อลัน รุสเชล กองหลัง และ แจ็คสัน โฟลมันน์ มือกาวตัวสำรอง สองคนที่รอดชีวิต

 ลูคัส ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม และเคยเล่นกับนักเตะบางคนสมัยเป็นเยาวชน กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "มันเป็นอุบัติเหตุที่ร้ายแรง ผมเคยเล่นกับนักเตะของพวกเขาสองสามคน นักเตะอายุน้อยๆ บางคน มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมกับการลงเล่นในคืนนี้ เพราะผมรู้จักหลายคนบนนั้น ผมแค่หวังว่าครอบครัวจะได้กำลังใจอย่างที่พวกเขาต้องการ และขอให้ผู้เคราะร้ายไปสู่สุขคติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าถึง 5 สัปดาห์ แต่ลั่น จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวแน่นอน
  • เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์
    เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุดกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ทำประตูได้ โดยเป็นการทุบสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • สื่อเผย10แข้งที่หงส์เล็งเสริมทัพเดือนม.ค.
    เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเกี่ยวกับโอกาสที่ลิเวอร์พูล จะทำการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิด โดยงานนี้มี 10 แข้งที่ "หงส์แดง" สนใจเพื่อจะดึงมาร่วมทีมในช่วงที่ทีมต้องขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกที่ต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »