ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อจิงโจ้ชู3แข้งไทยเจ๋งพอเล่นในเอ-ลีก

สื่อจิงโจ้ชู3แข้งไทยเจ๋งพอเล่นในเอ-ลีก

Posted 02/12/2016 by siamsport

ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ทริสตอง โด 3 แข้งช้างศึก ได้รับการยกย่องจากสื่อจิงโจ้ว่ามีความยอดเยี่ยมเหมาะไปเล่นใน เอ-ลีก หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

"ฟุตบอลออสเตรเลียดอตคอม" สื่อลูกหนังของประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 และมีฝีเท้าที่สโมสรใน เอ-ลีก ควรจะพิจารณาดึงเข้ามาเสริมทัพ โดยมีแข้งจากทีมชาติไทย ติดโผอยู่ด้วย 3 ราย

3 ขุนพลช้างศึก ที่สื่อเมืองจิงโจ้ ยกย่องคือ ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ทริสตอง โด ที่เวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งหมด โดยในรายของ "เจ้ามุ้ย" ชมว่า เล่นได้เยี่ยมหลังทำแฮตทริกใส่ อินโดนีเซีย หลังก่อนหน้านั้น 4 วันเพิ่งเตะกับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ขณะที่ยกย่อง "เมสซี่เจ" ว่า เป็นนักเตะที่มีทักษะยอดเยี่ยมในระดับหัวแถวของเอเชีย ด้าน ทริสตอง โด ได้รับการชื่นชมว่า วิ่งไม่มีหยุด และเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความฟิตมากที่สุดในอาเซียน

ส่วนผู้เล่นของชาติอื่นๆ ที่สื่อจิงโจ้ให้จับตามองก็มีอย่างเช่น ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารทีมชาติสิงคโปร์, อ่อง ธู เพลย์เมกเกอร์เมียนมาร์ และ ฟิล ยังฮัสแบนด์ กัปตันทีมฟิลิปปินส์ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยถึงเมียนมาร์ซ้อมทันที-เปิดสถิติเจ้าถิ่นข่มที่สนามอองซาน
    ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย มุ่งหน้าสู่เมียนมาร์ เตรียมบู๊ตัดเชือก เกมแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 วันอาทิตย์นี้ 4 ธ.ค. 59 ไปถึงปุ๊บ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ถูกสื่อเจ้าบ้านรุมสัมภาษณ์สปีกอิงลิชทันที ถามตรงๆ อยากให้ไทยเปิดหน้าบุกใส่เมียนมาร์ หวังที่จะได้เล่นลูกโต้กลับตามถนัด โดยที่ ''ซิโก้'' บอกยังไงก็ได้พร้อมอยู่แล้ว ไปครั้งนี้ต้องมีชัยกลับมา เมียนมาร์ยังข่มขวัญต่อเนื่อง จัดสนามซ้อมให้ไทยใช้ที่ ''ออง ซาน สเตเดี้ยม'' หนึ่งในสังเสียนเก่าแก่ที่อดีตทีมชาติไทยมีผลงานไม่ดีที่นี่ ทั้งแพ้ในซีเกมส์ 1961 และ 1969 รวมถึงทีมบอลหญิงก็เคยมาตกรอบที่นี่เมื่อปี 2013 แต่ ''ซิโก้'' เผยชัด ไม่กลัว เพราะตั้งแต่ติดทีมชาติมาไล่มาถึงการเป็นโค้ช ยังไม่เคยปราชัยเมียนมาร์เลย
  • ESPNตีข่าว"กัปตันมุ้ย"หวังพาช้างศึกคว้าชัยถึงถิ่นพม่า
    สื่อชั้นนำอย่างเว็บไซต์ www.espnfc.com ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยจากสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ที่หวังจะช่วยทีมทำประตูในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ กับการบุกไปเยือนเมียนมาร์ ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • ซิโก้ยันเยือนเมียนมาร์ไม่ประมาท-มั่นใจชนะแน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันไม่ประมาทเมียนมาร์ที่เล่นได้แกร่งในบ้านและวิ่งสู้ฟัดไม่มีหมด มั่นใจ"ช้างศึก" เก๋าประสบการณ์เอาตัวรอดเก็บชัยได้แน่นอน
  • ''บิ๊กโจอี้''รับสุดเศร้ากองหลังบราซิลเครื่องบินตก
    ตามที่ วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส กองหลังชาวแซมบ้า ของ ชาเปโคเอนเซ ทีมในซีรีเอ บราซิล ตกเป็นเป้าหมายของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งลุยศึกโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »