ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยกโรนัลโด้สุดสำคัญต่อชุดขาว

ซีดานยกโรนัลโด้สุดสำคัญต่อชุดขาว

Posted 03/12/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งเลือดฝอยทอง มีอิทธิพลสูงมากต่อทีม พร้อมระบุ โรนัลโด้ ไม่เคยเบื่อกับความสำเร็จ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ความกระหายในความสำเร็จของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีส มีความสำคัญอย่างมากต่อทีม

โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้ เพราะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนพาทีมชาติโปรตุเกส ซิวแชมป์ ยูโร 2016 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง ซีดาน ก็รู้สึกประทับใจอย่างมากกับทัศนคติที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติของ ดาวเตะวัย 31 ปี โดย "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้

"พลังงานและแรงจูงใจของ โรนัลโด้ มีความสำคัญอย่างมากต่อทีม เขาได้แชมป์รายการใหญ่ๆ มาครบในปีนี้ แต่เขาก็ยังกระหายที่จะประสบความสำเร็จเพิ่มอีก เขาเป็นสุดยอดมืออาชีพอย่างแท้จริง เขารู้วิธีการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ด้วยตัวเอง ผมไม่มีความจำเป็นต้องบอกอะไรเขาเป็นพิเศษหรอก ถึงแม้เราพูดคุยกันอยู่ตลอดก็ตาม" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกเอลกลาซิโก้!บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นลงซัด-ชุดขาวส่งโด้,เบนล่าชัย
    "ศึกเอลกลาซิโก้" ครั้งนี้เป็นการดวลกันในลีกครั้งที่ 173 สถิติถือว่าเบียดกันมาก นัดนี้ บาร์เซโลน่า ยังคงไร้ เฌเรมี่ มาติเยอ ทว่า เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ อันเดรส อีเนียสต้า กลับมาซ้อมแล้ว โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ สามประสานเอ็มเอสเอ็น รับมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า เป็นทีเด็ดแดนหน้า เกมนี้ทีมเยือนหมดสิทธิ์ใช้ แกเร็ธ เบล และ อัลบาโร่ โมราต้า ขณะที่ โทนี่ โครส ไม่พร้อมลงสนาม หากบาร์ซ่าเก็บชัยได้ก็จะจี้ราชันเหลือแค่ 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป
  • เอ็นโซ่ยันทำงานต่อเร้าพ่อซิซูส่งลงเล่นสม่ำเสมอ
    เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ยังต้องทำงานต่อไปหวังให้พ่อส่งลงโม้แข่งอย่างคงเส้นคงวา รับ การประตูได้ในการประเดิมสนามให้ "โลง บลังโลส" ถือเป็นความฝันของตัวเอง
  • เปเรซชมซีดานเปลี่ยนประวัติศาสตร์ราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน โค้ชหนุ่มชาวฝรั่งเศส คือผู้ที่มาเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์สโมสร ตั้งแต่สมัยนักเตะ และตอนนี้กับการทำงานโค้ช พร้อมชี้ว่า ด้วยการที่ ซีดาน เป็นอดีตโคตรนักเตะต่างดาวรุ่นแรกๆ ทำให้คุมนักเตะอยู่หมัด
  • ซีดานปลื้มปริ่มราชันชนะแถมลูกชายยิงได้
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด มีความสุขสุดยอด หลังทีมชนะ กูลตูรัล ลีโอเนซ่า 6-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมชนะ 13-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฉลุยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แถม เอ็นโซ่ ซีดาน ประเดิมลงสนามทีมชุดใหญ่ และยิงประตูได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »