ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​ซิโก้ : เราจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง ร.9 และ เทิดพระเกียรติในหลวง ร.10

​ซิโก้ : เราจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง ร.9 และ เทิดพระเกียรติในหลวง ร.10

Posted 03/12/2016 by siamsport


กุนซือช้างศึกลั่นทีมพร้อมห้ำหั่น เมียนมา เต็มที่โดยจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 และ เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ลั่นช้างศึกจะห้ำหั่นกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เต็มที่ พร้อมบอกว่าจะเล่นเพื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

ช้างศึกอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมที่ประเทศเมียนมา ซึ่ง "ซิโก้" ให้สัมภาษณ์หลังการซ้อมเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ว่า "วันนี้เราซ้อมทบทวนแท็คติคทั้งหมด แล้วก็ระบบที่เราเคยเล่นมา เพื่อให้เด็กมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมร้อยเปอร์เซนต์แล้ว"

"เราจะเล่นในเกมของเรา แม้เราผ่านเวทีเอเชียเจอคู่ต่อสู้แข็งแกร่งมาเยอะแล้ว แต่เราก็เคารพเมียนมา เราจะไม่มองข้าม ฉะนั้นต้องเล่นด้วยความระวังทำให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น"

"เราอยากเห็นแฟนบอลเต็มสนาม ฟุตบอลอาเซียนจะได้มีสีสัน อย่างบ้านเราก็เต็มสนามตลอด ที่เมียนมาเองก็ให้การต้อนรับดี ฉะนั้นเชื่อว่าทั้งแฟนบอลเมียนมารวมถึงแฟนบอลเราที่มาน่าจะมีความสุขในการชม"

"ขณะเดียวกันตอนนี้เรามีพระมหากษัตริย์พระองค์ใหม่ เราก็จะเล่นให้ทั้งในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเราเชื่อว่าพระองค์ท่านมองดูเราอยู่บนสรวงสวรรค์ แล้วเราจะเล่นเพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วย" ซิโก้กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดที่ 2 วันที่ 8 ธันวาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กังวล!ซิโก้ยันสัญญาไว้ทีหลัง-มุ่งมั่นเกมบู๊พม่าก่อน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกถามว่าสัญญาที่ทำไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งกำลังจะหมดลงนั้น สุดท้ายแล้ว "ซิโก้" จะเอาอย่างไรต่อไป
  • กางสถิติช้างศึกชุดนี้20แข้งไม่เคยแพ้เมียนมาร์
    ในเรื่องของสถิติส่วนตัวนักเตะนั้น 20 แข้งจาก 23 ขุนพลของทีมชาติไทย ในชุดนี้ ปรากฏว่า ไม่เคยปราชัยให้กับ เมียนมาร์ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นในระดับซีเกมส์ หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มีเพียงแค่ 3 คน ประทุม ชูทอง, กรวิทย์ นามวิเศษ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ไม่เคยพบกับทัพหม่องมาก่อน
  • "ธนบูรณ์"หวังโชว์เยี่ยมหลังกดตุงแรกทีมชาติเจอเมียนมาร์
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ ซึ่งเคยทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในเกมซูซูกิ คัพ 2014 ที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ได้เผยว่า ''จากประตูแรกในนามทีมชาติไทย ซึ่งผมยิงในเกมที่ชนะเมียนมาร์ 2-0 ซูซูกิ คัพ ครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ก็จะมาเจอเมียนมาร์อีกครั้ง ก็เชื่อว่าผลงานของไทยจะออกมาดีแน่ เราทุกคนมั่นใจว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมแรกอย่างแน่นอน''
  • "ตอง"ไม่สนคอมเมนต์เจ้าถิ่น-ขอสนทีมตัวเองพอ
    ''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทยเผยว่า ''จากบทสัมภาษณ์ของทีมเมียนมาร์ที่หวังจะเอาชนะไทย เรื่องนี้ผมไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด สิ่งที่ผมมองคือทีมไทยมากกว่า หากเล่นตามระบบของเราได้ ผมก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และเชื่อว่าทีมไทยจะมีผลการแข่งขันที่ดีแน่ และเราก็ไม่ได้ประมาทเขาอีกด้วย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »