ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!โมเซสจวกมูไม่เคยเหลียวแลตอนคุมสิงห์

จัดหนัก!โมเซสจวกมูไม่เคยเหลียวแลตอนคุมสิงห์

Posted 03/12/2016 by siamsport

วิคเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนเจีเรียของ เชลซี ได้ทีขี่แพะไล่หลังตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดขรึม ที่ไม่เคยเหลียวแลตนเลยสมัยที่ทำงานร่วมกันตอนอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ขนาดจะพูดคุยกันสักคำยังไม่มี พร้อมรับการไปเล่นแบบยืมตัวเป็นความรู้สึกแปลกๆ เนื่องจากสโมสรที่เล่นไม่ใช่ต้นสังกัดที่แท้จริง

        วิคเตอร์ โมเซส ปีกฟอร์มฮอตของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ไม่ค่อยพูดอะไรกับเขาเลยในช่วงระหว่างที่ทั้งสองคนทำงานร่วมกับในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


        ดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดหลังจากที่ลงเล่นในบทบาทใหม่ตำแหน่งวิงแบ็กให้กับทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ โดยนับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เข้ามากุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์ โมเซส ก็กลับมาฉายแววความยอดเยี่ยมอีกครั้ง


        สวนทางกับตอนที่ มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทัพ "สิงห์บลูส์" โดยเขามักจะส่ง โมเซส ไปเล่นแบบยืมตัว สำหรับเรื่องนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นนับตั้งแต่ได้ทำงานกับ คอนเต้


        "ช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากก็คือในช่วงปรีซีซั่น ตอนที่คุณรู้ว่าคุณทำผลงานได้ดี และผู้จัดการทีมไม่เคยพูดคุยกับคุณเลย หลังจากนั้นก็มีใครคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณ และบอกกับคุณว่าไม่ได้อยู่ในแผนของเขา พร้อมกับให้คุณต้องไปเล่นแบบยืมตัว เมื่อคุณต้องเล่นแบบยืมตัวมันช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะนั่นไม่ใช่สโมสรของคุณ"


        "คุณย้ายมาที่นี่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด แต่บางครั้งคุณเจอกับอาการบาดเจ็บ และการกลับมาอยู่ในทีมย่อมเป็นเรื่องยากลำบากเสมอ บอกตามตรงว่าผมรู้สึกผิดหวังพอสมควรตอนที่ต้องย้ายไปเล่นแบบยืมตัว แต่ผมต้องพยายามทำงานหนักต่อไป, ไม่ยอมแพ้ และตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลของผม" โมเซส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บไหม!คล็อปป์กัดเนวิลล์ตำหนิเกมรับจนทีมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่สไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหยิกแก้มหยอก แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งเลือดผู้ดี ที่ตำหนิแนวรับ "หงส์แดง" ช่วงต้นซีซั่นนี้ ชี้หากไม่ได้ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด สละเวลามาวิพากษ์วิจารณ์ ลูกทีมของตนคงเล่นไม่เหนียวแน่นยิ่งขึ้นแบบนี้ พร้อมระบุเกมลูกหนังเล่นเป็นทีมไม่ควรโยนความผิดให้กับนักเตะคนเดียว
  • รานิเอรี่-ซีดาน-ซานโตสชิงกุนซือแห่งปีฟีฟ่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่, ซีเนดีน ซีดาน และ เฟร์นานโด ซานโตส เป็น 3 คนสุดท้ายที่ติดโผลุ้นซิวกุนซือแห่งปี 2016 ของ ฟีฟ่า หลังต่างพา เลสเตอร์, เรอัล มาดริด และ ทีมชาติโปรตุเกส ตามลำดับ ทำผลงานสะท้านวงการลูกหนัง
  • เฮียมูแย้มอาจไม่โละชไวนี่พ้นทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเบียร์ อาจจะไม่ถูกโละพ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมชม "ชไวนี่" เป็นนักเตะที่มีทัศนคติดีเยี่ยม
  • ฮาร์ทเชื่อยาย่าสร้างความต่างพาเรือซิวแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท นายด่านโตริโน่ หนุนหลัง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวไอวอรี่ โคสต์ สามารถสร้างความแตกต่างช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เหตุแข้งวัย 33 ปี เป็นแข้งที่พิเศษ และฝีเท้ายอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »