ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เศร้าเชลซีขายเดอบรอยน์

คอนเต้เศร้าเชลซีขายเดอบรอยน์

Posted 03/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับเป็นเรื่องเศร้าที่สโมสรขาย เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากสตาร์เบลเยียมเป็นนักเตะชั้นยอด ก่อนจะนำทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ รับเกมเจอ "เรือใบ" จะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่ก็จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดตัดสินใจขาย เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ออกไป ก่อนจะนำทีมลงฟาดแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้


 เดอ บรอยน์ เคยเป็นนักเตะ เชลซี แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ก่อนถูกขายไปให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อปี 2014 และนับจากนั้นมาสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะทุ่มเงินคว้าตัวมาเสริมทัพในปี 2015 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด


ขณะที่ คอนเต้ นำ เชลซี คว้าชัย 7 นัดติดต่อกันในลีก และปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง เหนือกว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เพียง 1 คะแนน ก่อนที่จะบุกเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ ซึ่งล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีก็ยอมรับว่า เขาชื่นชอบฝีเท้า เดอ บรอยน์ เป็นอย่างยิ่ง และเสียดายที่ "สิงห์บลูส์" ต้องเสียผู้เล่นฝีเท้าระดับนี้ไป


  "เดอ บรอยน์ เคยเล่นให้ เชลซี และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มันน่าเศร้าที่ตอนนี้เขาไปเล่นให้ทีมอื่นแล้ว แน่นอนว่านี่เป็นเพราะเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่ตอนนี้เขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมหวังว่าเขาจะโขคดี หลังเกมกับเรา" คอนเต้ กล่าว


 คอนเต้ หวังว่าจะสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเจอกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ก็จำเป็นจะต้องเช็กความฟิตของนักเตะบางรายด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ไม่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ เราต้องเช็กสภาพร่างกายของนักเตะ 1 หรือ 2 คน จากนั้นเราจะตัดสินใจเลือกผู้เล่นตัวจริง ผมอยากปิดไว้เป็นความลับ ผมพอใจกับนักเตะทุกคนที่ลงเล่น คนที่นั่งสำรองก็เข้าใจ นั่นคือบรรยากาศที่ดี"


  "ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากจริงๆ มันเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับเรา สำหรับระบบของเรา สำหรับการมุ่งไปบนเส้นทางนี้ เรารู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราเจอกับทีมชั้นยอดที่มีแนวคิดฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ามันเป็นอีกก้าวที่จะแสดงให้เห็นว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไปหรือไม่เมื่อเทียบกับช่วงต้นฤดูกาล"


 "แน่นอนว่ามันเป็นเกมใหญ่ ฤโกาลนี้เราเล่นเกมใหญ่ๆ ไปแล้วกับ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม แต่ผมคิดว่าลีกนี้ทุกเกมเป็นเกมใหญ่ เพราะมันยากมากๆ และหนักมากๆ สำหรับผมมันเป็นฤดูกาลแรกของผมในฟุตบอลอังกฤษ และเกมเหล่านี้ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ของผม มันมหัศจรรย์ และผมก็ตั้งตารอที่จะนำทีมลงเล่น" อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้นนำฝูง!หวังกุนยิง,สิงห์เต็มสูบ!คอสต้าพร้อมซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้น ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย นัดนี้อาจมีตำแหน่งจ่าฝูงตารางคะแนนเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)
  • ฮาร์ทเชื่อยาย่าสร้างความต่างพาเรือซิวแชมป์ลีก
    โจ ฮาร์ท นายด่านโตริโน่ หนุนหลัง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวไอวอรี่ โคสต์ สามารถสร้างความแตกต่างช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เหตุแข้งวัย 33 ปี เป็นแข้งที่พิเศษ และฝีเท้ายอดเยี่ยม
  • เป๊ปลั่นนำเรือหยุดความร้อนแรงสิงห์
    เดี๋ยวรู้กัน! โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชม เชลซี ระเบิดฟอร์มแจ่มแจ๋ว และเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้ รับมีบางสิ่งที่ต้องศึกษาจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี ลั่นเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด ก่อนมีคิวดวล "สิงห์บลูส์" วันเสาร์นี้
  • เผยโฉม 11 ยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 13
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 13 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้จัด 11 ดาวเตะฟอร์มเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดโผกันบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »