ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซูฮก!สื่อเมียนมาปรบมือรับซิโก้เข้าห้องแถลง เจ้าตัวยังไม่ประมาทนัดสอง

ซูฮก!สื่อเมียนมาปรบมือรับซิโก้เข้าห้องแถลง เจ้าตัวยังไม่ประมาทนัดสอง

Posted 05/12/2016 by siamsport


กลุ่มนักข่าวของเมียนมา ร่วมปรบมือแซ่ซ้อง เฮดโค้ชช้างศึกระหว่างเดินเข้าห้องแถลงข่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ประมาทแม้จะชนะมาถึงสองประตูในเกมแรก

กลุ่มนักข่าวเมียนมา ร่วมปรบมือต้อนรับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ระหว่างเดินเข้าห้องแถลงข่าว หลังพาทีมบุกมาชนะได้ถึง 2-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศเลกแรก ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม

เกมดังกล่าว ธีรศิลป์ แดงดา เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ช้างศึกแหย่เท้าเกือบเต็มก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของศึกชิงแชมป์อาเซียน

โดยหลังจากที่นักข่าวเมียนมา ปรบมือเสร็จ ซิโก้ กล่าวว่า "เมียนมาถือเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่มีอนาคต งานของเรายังไม่จบ แม้เราจะชนะเขาก่อนสองประตู เรายังมีเกมนัดที่สองในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ตราบใดที่เรายังไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เรายังคงให้ความสำคัญอยู่ วันนี้ต้องขอบคุณแฟนบอลไทยและเมียนมา วันนี้เป็นเกมที่สนุก"

"ฟุตบอลก็จะยิงก่อนหรือหลังก็มีผลต่อรูปเกม วันนี้เรามีโอกาสมากมายที่จะทำประตูเพิ่ม พอเราได้ประตูเราเล่นง่ายขึ้น เมียนมาเสียประตูเร็วก็เลยกดดันตัวเอง เพราะแฟนบอลที่เข้ามาชมกันเยอะด้วย คิดว่าเล่นในบ้านของเรา เมียนมาอาจจะวิ่งมากกว่าเดิมด้วยซ้่ำไป เราจะไม่ประมาทและให้ความสำคัญมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป"

"(จะมีการโรเตชั่นในเกมที่สองไหม) เรามี 23 คน เดี๋ยววันที่ 8 ธันวาคมก็จะรู้ว่าใครจะได้เป็นตัวจริง"

"(ถามถึงธีรศิลป์) จริงๆพี่โก้ก็ไม่ได้เล่นนานแล้วนะ ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้มีดาวซัลโวเพิ่มมาในชาร์ตอีกหนึ่งคน ก็อยากให้น้องรักษาผลงานที่ดีไว้ และก็เกมยังไม่จบ ยังมีเกมในบ้านอยากให้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ถวายชัยชนะเหนือเมียนมาร์แด่รัชกาลที่9-รัชกาลที่10
    หลังจบเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 รอบรองนัดแรกที่ทีมชาติไทยบุกสยบเมียนมาร์ 2-0 ทางด้าน"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยว่า "ได้3แต้มตามเป้าหมาย อาจจะสกอร์น้อยไปนิดแต่ยังมีอีกเกมในบ้าน เราต้องมีสมาธิต่อไป แม้จะชนะกมแรกแต่ประมาทไม่ได้ นัดนี้ เมียนมาร์ อาจจะกดดันตัวเองที่แฟนบอลเต็มสนาม แต่ยังเชื่อลึกๆว่าถ้าไม่ประมาททีมชาติไทยจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เกมยังไม่จบ เรายังให้ความสำคัญเมียนมาร์อยู่"
  • จ่อชิงฯ!"กัปตันมุ้ย"เบิ้ลนำไทยบุกสอยหม่อง2-0เลกสองงานเบา
    ทีมชาติไทย บุกพิชิตเมียนมาร์ถึงบ้านได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยคว้าชัยไม่ลำบาก 2-0 จาก 2 ประตูของ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้กุมความได้เปรียบบานเบอะ ก่อนกลับมาเล่นเลกสอง รอบตัดเชือก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ จ่อผงาดเข้าชิงชนะเลิศ เพื่อป้องกันแชมป์ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559เมียนมาร์ 0 - 2 ไทย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อา...
  • อ่อง ธู : ซีเซบอกเราว่าทีมไทยมีจุดอ่อน
    ดาวยิงตัวเก่งของเมียนมาเผยว่าโค้ชของพวกเขาได้วิเคราะห์จุดอ่อนของช้างศึกออกมาและถ่ายทอดให้กับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วอ่อง ธู กองหน้าทีมชาติเมียนมา เผยว่า แกร์ด ซีเซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้ถ่ายทอดจุอ่อนของทีมชาติไทยให้กับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็คือเกมรับจากการที่ได้ศึกษามา
  • สื่อหม่องเผยช้างศึกชุดใหญ่ไม่เคยบุกชนะบนแผ่นดินพม่า
    สื่อในประเทศเมียนมาร์ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่ธุวันนา สเตเดี้ยม ในเมืองย่างกุ้ง ค่ำนี้ 4 ธ.ค. โดยระบุทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไม่เคยบุกมาชนะ เมียนมาร์ หรือพม่าในชื่อเดิมได้มาก่อนเลยสำหรับเกมที่แข่งเอาผลจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »