ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมสมาคมแฟนบอล

คูตี้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมสมาคมแฟนบอล

Posted 07/12/2016 by siamsport

คู่ควร! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีจากสมาคมแฟนบอลแดนผู้ดี หลังได้คะแนนโหวตให้เอาชนะทั้ง เดลี่ อัลลี, ริยาด มาห์เรซ, เมซุต โอซิล, ดมิทรี ปาเยต และ เซร์คิโอ อเกวโร่

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมแฟนบอล (เอฟเอสเอฟ) ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

         กองกลางบราซิเลียน ที่เวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลกว่า 200,000 รายให้เอาชนะทั้ง เดลี่ อัลลี มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ริยาด มาห์เรซ สตาร์ เลสเตอร์ ซิตี้, เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล, ดมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

         ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เผยหลังไปรับรางวัลแทน "คูตี้" ว่า "มันน่าภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนักเตะอย่างเขา ซึ่งเป็นเด็กที่มีทักษะมาก รวมทั้งมีทัศนคติดยอดเยี่ยม การได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากแฟนบอล เป็นหนึ่งในเกียรติยศความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่นักเตะจะได้รับ ผมไม่เคยได้รางวัลแบบนี้สมัยเป็นนักเตะเลย มันเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »