ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชูลูกทีมฟอร์มสุดแจ่มบุกกระซวกบาเซิ่ล

เวนเกอร์ชูลูกทีมฟอร์มสุดแจ่มบุกกระซวกบาเซิ่ล

Posted 07/12/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮกลูกทีมฟอร์มแจ่มสุดๆ ในเกมบุกอัด บาเซิ่ล 4-1 พร้อมอวย ลูกัส เปเรซ แฮตทริกฮีโร่ เป็นจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นกันได้อย่างน่าดูชม หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปถล่ม บาเซิ่ล สโมสรดังในลีกสูงสุดสวิตเซอร์แลนด์ 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา
    

 เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ 4 ประตูจาก ลูกัส เปเรซ ที่เหมากระทุ้งคนเดียว 3 ตุง ในนาทีที่ 8, 16 และ 47 ก่อนที่ อเล็กซ์ อีโวบี้ มาบวกอีกประตูในนาทีที่ 53 โดยที่เจ้าถิ่นมาได้ประตูปลอบใจจาก เซย์ดู ดูมเบีย นาทีที่ 78 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม เอ

 "เราทำผลงานได้น่าดูมาก เราเคลื่อนที่กันตลอด และโดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่มุ่งมั่นกันดี ผมคิดว่า เปเรซ ได้รับประโยชน์เต็มๆ จากการที่เราสร้างโอกาสได้เยอะ คุณก็รู้ว่า เขาเป็นจอมถล่มประตู และเกมในค่ำคืนนี้เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขามีสัญชาติญาณที่ยอดเยี่ยมในการทำประตู" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซแฮตทริก!ปืนคว่ำบาเซิ่ล4-1ซิวแชมป์กลุ่ม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทะยานคว้าแชมป์กลุ่มสำเร็จ หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ เอฟซี บาเซิ่ล 4-1 ลูกัส เปเรซ หอกสแปนิชระเบิดฟอร์มแฮตทริกแรกในสีเสื้ออาร์เซน่อลพาทีมเข้าอันดับ1หลัง "เปแอสเช" ทำได้แค่เสมอกับ ลูโดโกเร็ตส์ จบแค่รองแชมป์กลุ่ม เอ ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนใหญ่พร้อมจ่าย20ล้านป.รวบตัวบัคก้า
    สื่อแฉ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อยากได้ตัว คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ของ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสื่อจอมคุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" เผยว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยินดีจ่ายค่าสินสอดเป็นเงินกว่า 20 ล้านปอนด์
  • เวนเกอร์ยันคุยสัญญาใหม่โอซิล-อเล็กซิสอยู่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันว่าตอนนี้สโมสรกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญาใหม่กับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ สองผู้เล่นหลักของทีม พร้อมย้ำว่าการเจรจาต้องคุยกันหลายเรื่อง ไม่ได้มีแค่เงินทอง หลังมีข่าวนักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยแพงหูฉี่ ปอล ป๊อกบา รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฉ!ค่าฉีกสัญญาฟีร์มีโน่98ล.ยูโร-ไม่ขายให้ปืน
    สื่อแฉ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีค่าฉีกสัญญา 98 ล้านยูโร สำหรับทุกทีมที่สนใจ ยกเว้นแต่ อาร์เซน่อล เท่านั้น หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เคยทำแสบกรณียื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" แบบน่าเกลียดเมื่อ 3 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »