ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แคร์เล่นน้อย!โนลิโต้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้

ไม่แคร์เล่นน้อย!โนลิโต้ยันสุดแฮปปี้กับซิตี้

Posted 08/12/2016 by siamsport



โนลิโต้ หัวหอกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยันตนรับได้อยู่แล้วกับการที่ได้ลงเล่นบ้างไม่ได้ลงเล่นบ้าง

         โนลิโต้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย ถึงแม้ได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากก็ตาม

 

          ฤดูกาลนี้ หัวหอกวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก 11 นัด แต่ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 7 นัดเท่านั้น

 

          โนลิโต้ ได้รับโอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ กลาสโกว์ เซลติก 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผานมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อยากได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของ กวาร์ดิโอล่า เช่นกัน

 

          "หลังจากที่ไม่ได้เล่นมานานกว่าสัปดาห์ ผมจึงแฮปปี้มากๆ ที่ได้สตาร์ทเป็นตัวจริง" โนลิโต้ เปิดใจกับนักข่าว "ถึงแม้เกมนี้มันไม่ได้มีความหมายอะไร แต่มันก็ยังเป็นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ว่าใครก็ตามต่างก็อยากได้ลงเล่นในรายการนี้"

 

          "พูดตรงๆ เลยนะ ผมแฮปปี้มากๆ กับสโมสรแห่งนี้ การมาเล่นที่นี่ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องพบกับความยากลำบาก ที่นี่เต็มไปด้วยการแข่งขัน เพราะมีนักเตะขั้นยอดอยู่มากมาย ผู้จัดการทีมก็พยายามใช้งานนักเตะแบบหมุนเวียน บางครั้งเขาใช้งานคนนี้ อีกเกมเขาเลือกใช้งานอีกคน ซึ่งผมก็แฮปปี้นะ"

 

          "หากพูดแบบเห็นแก่ตัวล่ะก็ แน่นอน ผมอยากลงเล่นในทุกๆ เกม แต่การแข่งขันแต่ละนัดใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันต้องใช้พลังงานเยอะมาก และผู้จัดการทีมก็กำลังทำได้ดีในเรื่องหมุนเวียนนักเตะ ผู้จัดการทีมคือคนตัดสินใจ และผมก็พร้อมเสมอเมื่อเขาต้องการผม" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปพอใจฟอร์มเรือใบสีฟ้าเกมเจ๊าเซลติก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเจ๊า กลาสโกว์ เซลติก 1-1 พร้อมชม แพทริค โรเบิร์ตส์ ดาวรุ่งของทีมที่ปล่อยให้อีกฝั่งยืม ฝีเท้าไม่ธรรมดา
  • เรือไม่เน้น"อิเฮีย"ไล่ตีเซลติก1-1ซิวที่2ตามบาร์ซ่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้วเกมนี้ส่งแข้งสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ก่อนจะได้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งไล่ตีเสมอ "ม้าลายเขียว-ขาว" เซลติก 1-1 ผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายตาม บาร์เซโลน่า แชมป์กลุ่ม ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรือทัพสำรอง!ส่งโนลีโต้ยิงรับม้าลายเขียว-ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคาดว่าจะจัดทัพสำรองโดยมี โนลีโต้ ลงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง ''ม้าลายเขียว-ขาว'' กลาสโกว์ เซลติก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี) คืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.45 น.)
  • เรือใบอ่วม!กุนโดนแบน4เกม-แฟร์นานดินโญ่ก็ไม่รอด
    แมนฯ ซิตี้ อ่วม เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ศูนย์หน้าคีย์แมน โดนแบน 4 นัดตามคาด หลังจากถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่ายคารังต่อ เชลซี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แฟร์นานดินโญ่ ก็โดนอีก 3 นัดไม่รอดลงดาบจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »