ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ย้ำอีกรอบ!โอบาเมย็องยันอยากเล่นให้ชุดขาว

ย้ำอีกรอบ!โอบาเมย็องยันอยากเล่นให้ชุดขาว

Posted 09/12/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ำชัดอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ระบุตอนนี้ยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง"

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันอึกครั้งว่า ตนยังคงมีความฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพราะเป็นสิ่งที่ตนได้ให้คำมั่นสัญญากับคุณปู่เอาไว้

ฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือยเดิม โดยกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด และล่าสุดก็เพิ่งทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วย "เสือเหลือง" บุกไปเสมอ "ราชันชุดขาว" 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ โอบาเมย็อง มีเป้าหมายหนึ่งเดียวเท่านั้นคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด

"ใช่ ผมยังต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด มันเป็นสื่งที่ผมได้สัญญากับคุณปู่เอาไว้ สำหรับตอนนี้ผมยังรู้สึกดีมากๆ กับ ดอร์ทมุนด์ แต่ในอนาคตเดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกัน" ยอดดาวยิงทีมชาติกาบองวัย 27 ปี กล่าว

ทั้งนี้ โอบาเมบ็อง ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 99 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ตมาเต็ม!ส่งไมเออร์ยืนเป้า,ฮอฟฯจัดว้ากเนอร์บู๊
    แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นไม่แพ้ใครในลีกมา 7 นัดติด เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ นำทัพ รับการมาเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ฟอร์มร้อนแรง ทำสถิติไร้พ่ายเป็นนัดที่ 13 ติดต่อกันแล้ว โดยมี ซานโดร ว้ากเนอร์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 (เวลา: 02.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี ยิงสด
  • ฮุมเมิ่ลส์รับ!เกือบโยกซบผีก่อนเลือกเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคที่หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน แต่สุดท้ายเลือกที่จะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า พร้อมระบุอายุใกล้สามสิบปีแล้ว คงไม่เหมาะโยกค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี
  • รุมเมนิกเก้รับเป๊ปสร้างเสือใต้สุดยอด
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค รับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ได้ทิ้งมรดกที่สุดยอดให้กับทีมนั่นก็คือการเล่นที่สวยงาม และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เพราะในยุคที่ "เป๊ป" คุม "เสือใต้" เล่นได้อย่างไหลลื่นจนน่าเกรงขาม
  • เสือเหลืองหนาว!โอบาไม่รับปากอยู่กับทีมต่อ
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่รู้ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่เมื่อจบซีซั่นนี้ หลังมีข่าวลือกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมา บอกตอนนี้สนใจแต่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น และหวังช่วย "เสือเหลือง" คว้าแชมป์มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »