ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!ไก่เดือยทอง--หงส์แย่งดึงถั่วน้อย

เสริมคม!ไก่เดือยทอง--หงส์แย่งดึงถั่วน้อย

Posted 10/12/2016 by 7M

เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สนจะกระชาก ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ในตลาดซือขายนัเตะหน้าหนาวในมกราคมนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ชาวเม็กซิโกมีหวังกลับมาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้อีกครั้งโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เมารีซีโอ โปเชตติโน ร้วมหวังดึงกองหน้าตัวเก่ง  เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมความแข็งแกร่งแนวรุก

ในขณะเดียวกัน บาเลนเซีย ก็แสดงความสนใจในการคว้าตัวมาร่วมทัพด้วย บาเลนเซีย รั้งที่ 4 จากท้ายตารางของ ลาลีกา สเปน ซึงทำให้ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือชาว อิตาลี ไม่พอใจและหวังจะดึงตัวมาขยับอันดับในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ แต่ต้องบอกเลยว่าแม้ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย อาจไม่มีความมีเสน่ห์เท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาได้เตรียมข้อเสนอที่น่าสนใจไว้แล้ว

ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังดึง ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ เพื่อผ่อนคลายความดันในการทำประตูของ แฮร์รี่ เคน ด้าน "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีข่าวว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อาจจะย้ายออกไป ดังนั้นอยากจะเสริมศูนย์หน้าอีกรายมาแทนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!คล็อปป์งงหงส์เซ็นฟีร์มีโน่ราคาแสนถูก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ของ ลิเวอร์พูล รับยังงงไม่หายที่ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมทีมได้ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นพวกเขายังไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรเลย ระบุคิดว่ายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปน่าจะทุ่มเงินมหาศาลซื้อแข้งแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่บทสรุปกลายเป็น "เดอะ เร้ดส์" ที่จ่ายแค่ 29 ล้านปอนด์ก็ได้ของดีของเด็ดไปล่าตาข่าย
  • หงส์เซ็ง!วิลเล่มส์ขยายสัญญาพีเอสวีถึงปี2018
    เยโทร วิลเล่มส์ แบ็กขวาจอมบุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน
  • กางแขนป้อง!คล็อปป์แนะคาริอุสอย่าสนเสียงวิจารณ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล แนะ ลอริส คาริอุส โกล์อนาคตไกล ต้องรู้จักปิดหูปิดตาไม่ต้องใส่ใจเสียงวิจารณ์ และตั้งตาหน้าตาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พร้อมชี้ขนาด ดาบิด เด เคอา นายด่านระดับโลก ยังทำผิดพลาดได้เลย
  • แดนกลางตัวใหม่!หงส์เล็งฟร้องค์ เคสซี่ จากฟร้องค์ เคสซี่
    สือดังอิตาลีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล อยากกระชาก ฟร้องค์ เคสซี่ ดาวรุงแดนกลาง อตาลันต้า ในซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »