ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินประกาศชัดบุรีรัมย์2017"เอาคืน"ทุกแชมป์

เนวินประกาศชัดบุรีรัมย์2017"เอาคืน"ทุกแชมป์

Posted 10/12/2016 by goal.com


นายใหญ่บุรีรัมย์รับปี 2016 คือความโชคร้ายบนความเสียใจ ประกาศ "เอาคืน!" ทุกแชมป์ พร้อมเผยถึงความพร้อมซีซั่น 2017

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้าไทยลีก เปิดใจถึงความเจ็บปวดที่ชวดแชมป์ฤดูกาล 2016 พร้อมเผยถึงความพร้อมและเรื่องการซื้อขายผู้เล่นเตรียมพร้อมซีซั่น 2017 โดยยืนยันว่าทีมจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยสร้างประวัติศาสตร์ชื่อเสียงดังทั่วเอเชียเมื่อคว้า 5 แชมป์ในปี 2015 ทว่าปี 2016 ชวดแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญ ซึ่งมีส่วนทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" พลาดสิทธิ์การเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2017

“ซีซั่นที่ผ่านมา เราพบกับความผิดหวัง และทำให้แฟนบอลของเราผิดหวังกับผลงาน แต่เราพยายามทำมันเต็มที่ เราโชคร้ายมากๆ ที่ทีมต้องพบกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมาตลอดทั้งซีซั่น ” นายใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้าเริ่มกล่าวผ่านเพจสโมสรบุรีรัมย์ฯ

“มันจะมีสักกี่ทีมในโลกนี้ ที่จะมีผู้เล่นชุดใหญ่ 11 คนแรก ได้รับบาดเจ็บไปถึง 9 คน มันคือโชคร้ายบนความเสียใจที่ผมเจอมาในปีนี้ เมื่อทุกอย่างเดินมาถึงจุดนี้ ผมกล้าบอกเลยว่า บุรีรัมย์พร้อมจะทวงคืนทุกความสำเร็จให้กลับมาสู่สโมสร”

“ผู้เล่นทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บกลับมาสมบูรณ์ และลงซ้อมเต็มรูปแบบทุกคนแล้ว ยกเว้นในรายของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ กรกช วิริยะอุดมศิริ ที่ยังไม่สามารถลงซ้อมแบบเต็มที่ได้ เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ”

นอกจากนี้ ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน อย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, สิทธิโชค กันหนู รวมไปถึงนักเตะดาวโรจน์อีก 4-5 คน ยังพร้อมลงแย่งเป็น 11 คนแรกของทีมอีกด้วย”

“ดังนั้นผมจึงกล้าบอกได้เลยว่า รุ่นพี่คนไหนฟอร์มไม่ดี รับรองเจอพวกนี้แย่งตัวจริงแน่นอน”

“ด้านเรื่องชุดแข่งใหม่ ปีนี้เราจะเปิดจำหน่ายวันแรกในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยเป็นเสื้อเหย้า และเสื้อเยือน ส่วนเสื้อไทเทเนียม (เสื้อที่ 3) จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในวันที่ 30 ธันวาคม นี้”

นอกจากนี้นายเนวิน ชิดชอบ ยังฝากบอกไปถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคนว่าให้รอคอยซีซั่นใหม่ที่จะมาถึงและบอกด้วยว่าซีซั่น 2017 มันคือการ “เอาคืน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาน ดิมาส : เรามีความสามารถดีพอที่จะชนะไทย
    กองกลางเลือดอิเหนาเตือนเพื่อนร่วมทีม ว่าพวกเขาก็ดีพอที่จะสามารถโค่นช้างศึกได้ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วด้วยการผ่านเวียดนามเข้าสู่นัดชิงเอเอฟเอฟ
  • Exclusive : พ่อ"มุ้ย"เผยเบื้องหลังเหตุลูกชายอำลาอัลเมเรียเมื่อ2ปีก่อน
    บิดาของดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกเผยเบื้องหลังแท้จริงที่ลูกชายยุติชีวิตค้าแข้งที่สเปนเมื่อ 2 ปีก่อน ชี้เจ้าตัวรู้สึกไม่อยู่ในแผนทำทีมแล้วพ.อ.อ ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เผยเบื้องหลังที่ลูกชายย้ายจาก อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน กลับมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2015 ชี้เจ้าตัวรู้สึกว่าสถานการณ์ขณะนั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว
  • 8 เรื่องช็อกทำสื่อเวียดยก7ธ.ค.วันมหาวิปโยคลูกหนังชาติ
    "โทรล บองดา" สื่อดังในประเทศเวียดนาม รายงานข่าวว่า วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่เศร้าที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเวียดนาม เพราะมีหลายเหตุการณ์เศร้าเกิดขึ้นพร้อมกัน
  • ช้างศึกบินลุยอิเหนา11ธ.ค.-มีข้อมูลคู่แข่งครบถ้วน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยเดินทางสู่แดนอิเหนาวันที่ 11 ธ.ค.นี้ จากนั้นจะลงทำการซ้อมเย็นต่อในทันที เพราะต้องการทดลองกลยุทธ์และวิธีการก่อนเกมนัดชิง เกมแรกให้ได้มากที่สุด รวมทั้งยังมีข้อมูลข้อผู้เล่นตัวจริงกับสำรองอินโดนีเซียไว้หมดแล้ว มั่นใจธนบูรณ์ เกศารัตน์ สลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมาทันแน่นอน ส่วนเรื่องสถิติที่จะชนะในรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมที่ทำไว้ในปี 2000 ยังไม่คิดถึงเนื่องจากเป้าหมายของทีมมีความกดดันอยู่แล้วในการที่จะต้องชนะทุกแมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »