ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าห่วง! ซิโก้ยัน "มุ้ย" ฟิตทันแม้แยกซ้อมก่อนไปอินโด

อย่าห่วง! ซิโก้ยัน "มุ้ย" ฟิตทันแม้แยกซ้อมก่อนไปอินโด

Posted 11/12/2016 by siamsport

 

สาวกช้างศึกอย่ากังวลเมื่อ ซิโก้ เผยดาวยิงตัวเก่งฟิตทันฉะอินโดแน่นอนแม้ต้องแยกซ้อมเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค)

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มั่นใจ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม จะสามารถเรียกความฟิตลงสนามช่วยทีมบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก แน่นอนแม้ล่าสุดจะทำได้เพียงแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

อดีตกองหน้าอัลเมเรีย ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลังในเกมที่เปิดบ้านถล่ม ทีมชาติเมียนมา 4-0 แม้วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา จะยังทำได้เพียงแยกซ้อม แต่ "ซิโก้" เชื่อว่าเจ้าตัวจะฟิตกลับมาทันฉะทัพอิเหนาแน่นอน

"ซิโก้" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มุ้ย (ธีรศิลป์) แค่ตึงกล้ามเนื้อนิดหน่อย ก็เลยให้สบายๆ เดี๋ยวไปถึงอินโดนีเซีย คงวิ่งซ้อมวอร์มได้ตามปกติ และไปถึงเราก็คงจะเริ่มซ้อมเลย โดยเฉพาะเรื่องทบทวนแท็คติค เรื่องความฟิตคงไม่มีปัญหา

สำหรับ ทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยก่อนพบกับ ทัพอิเหนา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 14 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินทร์ ตอบ AFF "เราไม่อยากหยุดอยู่แค่ตรงนี้"
    นายทวารช้างศึกให้สัมภาษณ์กลับสื่อเจ้าของลิขสิทธิ์ในชิงแชมป์อาเซียน โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่ตรงนี้กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ AFF โดยยืนยันว่าทีมไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นี้ และจำเป็นต้องพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
  • ถ้าให้ทีมชาติไทยมาเล่นฟุตบอล 7 คน?
    ถ้าให้เลือกแข้งช้างศึกมาร่วมทีมฟุตบอลวงเล็กข้างละ 7 คนกับคุณ ใครที่คุณอยากได้ที่สุด?ฟุตบอล 7 คนเป็นเรื่องของความเร็วแม้จำนวนผู้เล่นจะน้อยกว่า แต่เมื่อพื้นที่สนามเล็กลง และหนึ่งเกมเล่นกันในเวลาสั้น ๆ ทำให้แต่ละเกมเต็มไปด้วยแอคชันที่รวดเร็ว เป็นเกมฟุตบอลที่ย่นย่อลงมาจากเกมใหญ่ให้สั้น เล็ก และเข้มข้นยิ่งกว่า
  • แข้งไทยติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพรอบตัดเชือก
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบตัดเชือก ของ อีเอสพีเอ็น ขณะที่ อินโดนีเซีย ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 คน
  • ทะลุ18ล้าน! บุรีรัมย์ทุบสถิติยอดขายเสื้อวันแรกกระจุย
    ปราสาทสายฟ้า ทุบสถิติยอดขายเสื้อแข่งวันแรกของตัวเองขาดลอย หลังจำหน่ายได้มากเกือบ 35,000 ตัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยยอดจำหน่าย เสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2017 วันแรก ขายได้ถึง 34,722 ตัว ทำลายสถิติเดิมเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »