ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานก่อนขม! รีเดิ้ลทักทายซิโก้แอบแซว 'คุณคือยอดแข้งแห่งอาเซียน'

หวานก่อนขม! รีเดิ้ลทักทายซิโก้แอบแซว 'คุณคือยอดแข้งแห่งอาเซียน'

Posted 13/12/2016 by goal.com


เฮดโค้ชอินโดแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือช้างศึกเมื่อเข้าทักทายอย่างเป็นกันเองภายในที่พัก พร้อมแอบแซวคุณคือยอดแข้งแห่งอาเซียน

อัลเฟรด รีเดิล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย เข้าทักทายกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ระหว่างรับประทานอาหารมื้อเย็น อย่างเป็นกันเอง ภายในที่พัก โรแรมแอสตัน โฮลเทล เอเชีย เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนพบกัน ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก

ทั้งคู่เพิ่งดวลกึ๋นกันในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเป็น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่พาทีมชาติไทย ชนะไปได้ 4-2 ก่อนที่จะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ

ขณะที่ล่าสุดเมื่อทั้งคู่มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง อัลเฟรด รีเดิ้ล ก็ทักทายกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อย่างเป็นกันเอง พร้อมแอบแซวระหว่างที่กุนซือช้างศึกถ่ายรูปคู่กับ  ซุลฮาม ซัมรูน ว่าคุณคือยอดแข้งแห่งอาเซียน ก่อนที่ ซิโก้ จะยิ้มแล้วตอบปฏิเสธ นับเป็นบรรยากาศที่ดีทีเดียว

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 17 ธันวาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »