ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ยกคอสต้าทายาทดร็อกบาของจริง

เคฮิลล์ยกคอสต้าทายาทดร็อกบาของจริง

Posted 13/12/2016 by siamsport


แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี อดใจไม่ไหวต้องออกมาสรรเสริญ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด มีทุกอย่างที่คู่ควรเป็นทายาทจอมถล่มประตูของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง "สิงห์บลูส์" พร้อมเชิดชูเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ระเบิดฟอร์มโหดในเวลานี้

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่เข้ามาสืบสานตำนานยอดดาวยิงของดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตดาวเตะชื่อก้องโลก "สิงโตน้ำเงินคราม"

สำหรับในเวลานี้ ดาวยิงทีมชาติสเปน ซัดไปแล้ว 12 ประตูกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ ล่าสุดเพิ่งจะยิงประตูสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมกลับขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

 เคฮิลล์ กล่าวชื่นชมผลงานของ คอสต้า ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือไม่ค่อยมีความสุขกับทีม และอาจจะย้ายกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ว่า "แฟนบอลคอยหนุนหลังเขาตลอด เพราะเขายิงประตูได้อย่างสุดยอด และช่วยให้เราเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ดีดิเย่ร์ เป็นนักเตะสำคัญ, ยิงประตูได้อย่างสุดยอด แถมมีพฤติกรรมที่ดีเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม"

 "คุณจำเป็นต้องมีกองหน้าแบบนี้ที่สโมสรเหมือนกับเชลซี และ ดีเอโก้ เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงกับบทบาท ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และแน่นอนว่าทุกๆ คนในทีมก็กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเช่นเดียวกัน"

คอสต้า ทำประตูแซงหน้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกอาร์เซน่อล และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ตอนนี้รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกแล้ว โดย เคฮิลล์ กล่าวต่อไปว่า "เขาขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกแล้วในเวลานี้ สถิติไม่เคยโกหก เราหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

 "ทุกๆ คนกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นนี่เป็นเรื่องในด้านบวกจริงๆ ดีเอโก้ ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ทุกๆ คนก็ช่วยเหลือจนทำให้เกิดสิ่งนี้ และนั่นเป็นทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้" กองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »