ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีแดงเงินหนาเล็งดึงคาวานี่แทนอิบรา

สื่อแฉ!ผีแดงเงินหนาเล็งดึงคาวานี่แทนอิบรา

Posted 13/12/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งควักกระเป๋าสร้างทีมเพื่อแชมป์อีกครั้ง โดยคราวนี้หวังกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายหลังจบซีซั่นนี้ แต่คงต้องออกแรงเยอะเพราะ เชลซี ก็สนนักเตะเช่นกัน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักกระเป๋าทุ่มเงินกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากการเปิดเผยของ "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

หัวหอกตัวเก่งวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เปแอสเช" ซึ่งจะหมดลงในปี 2018 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่กระนั้นสื่ออ้างว่าเวลานี้ ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าตัวเองอยากที่จะค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศสอีกต่อไปหรือไม่

ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่าเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ผีแดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และมีการอ้างว่า อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

 ทั้งนี้ "เฮียมู" หวังจะดึง คาวานี่ มาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ ซึ่งมีสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียง 1 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก็จับตาสถานการณ์ของ อดีตแข้ง นาโปลี อยู่เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดง เผยในแฟนเพจส่วนตัว วิเคราะห์เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด สเปอร์ส หืดจับ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นก่อน เหตุ "ไก่เดือยทอง" มีแนวรุกที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และมีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ
  • OPINION: มู-เป๊ปรู้ความเจ็บซึ่งกันและกันดี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้วจำนวนหนึ่งในสาม ผลตารางคะแนนต่างกับที่คุณคาดไหม เดิมที่เราคาดหวังอย่างดีอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกในสภาพที่ยากลำบากที่สุดในสโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มหมอำนาจลูกหนังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเท่าที่คาดหวัง มูรินโญ่ และ เป๊ป ร้วมเจอปัญหาคอขวด มูรินโญ่ หวังทีมไม่ใช้แต่"แท็กติกรถบัส "ก็เล่นได้สวยงามกว่า แต่ดำเนินผลได้ไม่ราบรื่น ส่วน เป๊ป หวังจะนำไอเดียที่สะสมประยุกต์ใช้กับ"เรือใบสีฟ้า" แต่กำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความฝันกับชีวิดความเป็นจริงขัดแย้งกัน มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า อาจเข้าใจความเจ็บได้ดีซึ่งกันและกัน
  • ผู้บุกเบิก! "มิคกี้" แข้งอาร์เมเนียคนแรกยิงประตูในพรีเมียร์ลีก
    ประตูชัยในเกมพบ สเปอร์ส ทำให้มิดฟิลด์ปีศาจแดงกลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีกเฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะสัญชาติ อาร์เมเนีย คนแรกที่ทำประตูได้พรีเมียร์ลีก หลังซัดประตูชัยใส่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »