ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 60ล.ปอนด์!โบอาชสู่ขอออสการ์ไปจีน

60ล.ปอนด์!โบอาชสู่ขอออสการ์ไปจีน

Posted 14/12/2016 by siamsport

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ออสการ์ ไปเล่นที่เมืองจีนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะย้ายทีมด้วย

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) เพื่อที่จะขอซื้อ ออสการ์ กองกลาง เชลซี มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ

ฤดูกาลนี้ ออสการ์ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น และกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ไปเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ เชลซี เปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3

  เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนเองก็พร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งในแดนมังกรเช่นกัน และ เชลซี ก็น่าจะไม่ปฏิเสธข้อเสนอสุดงามในครั้งนี้ด้วย เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้กำไรสุดๆ หลังจากเคยซื้อ ออสการ์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เกมดิฌง-มาร์กเซยเลื่อนแข่งเหตุหมอกลงจัด
    การแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ดิฌง ที่จะเปิดบ้านรับมือ ''โอแอ็ม'' โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ ต้องถูกเลื่อนออกไปแข่งขันในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. แทน เนื่องจากหมอกลงจัด ตามรายงานจากเว็บไซต์ เลกิ๊ป ของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ชาเปโคเอนเซ่เปลี่ยนโลโก้ระลึกเหตุเครื่องบินตก
    ชาเปโคเอนเซ ประกาศเปลี่ยนโลโก้สโมสรใหม่เพื่อรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ประเทศโคลอมเบีย เมื่อปลายเดือนก่อน โดยจะมีการเพิ่มดาวลงไปในตราสโมสรอีก 2 ดวง
  • แข้งอินโดฯมั่นใจแฟนบอลหนุนหลังเปิดบ้านทุบไทย
    นักเตะอินโดนีเซีย มั่นใจจะเปิดบ้านทุบ ไทย ชิงความได้เปรียบก่อนในนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เชื่อแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติจะเป็นเหมือนผู้เล่นคนที่ 12 ของทีม ขณะที่กุนซือ อัลเฟรด รีเดิ้ล ชมสปิริตลูกทีมที่ช่วยกันผ่านเข้าถึงนัดชิงดำ หลังโดนมองข้ามก่อนออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์
  • สามัคคีอาเซียน ! แฟนอินโด - เวียดนาม พร้อมใจรุมด่า "ฟู หมิง"
    ผลการแข่งขันซูซูกิคัพรอบรองชนะเลิศ นัดที่สองระหว่าง เวียดนาม กับ อินโดนีเซีย จบลงไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยผลเสมอกันในเลกที่ 2 ด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้อินโดนีเซีย ผ่านเข้ารอบต่อไป อย่างไรก็ตาม แฟนบอลทั้งสองทีม ต่างไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินชาวจีนอย่าง "ฟู หมิง" จนสามัคคีรุมด่าเต็มฟีด ในโซเชียล เน็ตเวิร์กเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »