ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งอินโดฯมั่นใจแฟนบอลหนุนหลังเปิดบ้านทุบไทย

แข้งอินโดฯมั่นใจแฟนบอลหนุนหลังเปิดบ้านทุบไทย

Posted 09/12/2016 by siamsport

นักเตะอินโดนีเซีย มั่นใจจะเปิดบ้านทุบ ไทย ชิงความได้เปรียบก่อนในนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เชื่อแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติจะเป็นเหมือนผู้เล่นคนที่ 12 ของทีม ขณะที่กุนซือ อัลเฟรด รีเดิ้ล ชมสปิริตลูกทีมที่ช่วยกันผ่านเข้าถึงนัดชิงดำ หลังโดนมองข้ามก่อนออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์

สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ย์ กองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย มั่นใจว่า แฟนบอลชาวอิเหนาจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้เปิดบ้านเอาชนะทีมชาติไทย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เชื้อสายดัตช์ ซึ่งทำประตูให้ทัพ "อิเหนา" บุกไปยันเสมอ เวียดนาม 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 4-3 นั้น เผยว่า "พวกเราจะมีความแข็งแกร่งกับการเล่นในบ้าน เราเล่นร่วมกับนักเตะคนที่ 12 ของทีมที่คอยหนุนหลังเรา"

"มันสำคัญมากที่เราจะต้องชนะในบ้าน แล้วจากนั้นค่อยไปดูกันในเกมนัดสอง ผมอยากทำประตูอีกครั้ง แต่บางทีครั้งนี้ ผมอาจจะยิงประตูสุดสวยใส่ทีมชาติไทยก็เป็นได้" ลิลิปาลี่ย์ กล่าว

ด้าน อัลเฟรด รีเดิ้ล กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ชาวออสเตรีย ยกย่องสปิริตของลูกทีมว่า "ไม่มีใครจับตามองเราก่อนทัวร์นาเมนต์ แต่ตอนนี้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว เราไม่เคยยอมแพ้ แม้คู่แข่งมีความแข็งแกร่งก็ตาม มันแสดงให้เห็นว่า ทีมของเรามีสปิริตมากแค่ไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามัคคีอาเซียน ! แฟนอินโด - เวียดนาม พร้อมใจรุมด่า "ฟู หมิง"
    ผลการแข่งขันซูซูกิคัพรอบรองชนะเลิศ นัดที่สองระหว่าง เวียดนาม กับ อินโดนีเซีย จบลงไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยผลเสมอกันในเลกที่ 2 ด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้อินโดนีเซีย ผ่านเข้ารอบต่อไป อย่างไรก็ตาม แฟนบอลทั้งสองทีม ต่างไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินชาวจีนอย่าง "ฟู หมิง" จนสามัคคีรุมด่าเต็มฟีด ในโซเชียล เน็ตเวิร์กเลยทีเดียว
  • อิเหนาเข้าชิง!ต่อเวลาเจ๊าเวียดนาม2-2สกอร์รวม4-3รอชนไทย
    การแข่งขันฟุตบอลเอเอ ฟเอฟซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คู่แรก เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา ระหว่างเจ้าบ้าน เวียดนาม พบ อินโดนีเซีย ณ สนามมีดิ่ง สเตเดี้ยม กรุงฮานอย
  • อาวุธหนัก! เสิ่นหัวเตรียมทุ่ม 40 ล.ยูโรคว้าเตเบซ
    ทีมจากแดนมังกร สร้างความฮิอฮาอีกครั้ง ด้วยการพร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงหอกจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เตรียมทุ่มเงินจำนวนถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมเก๋าของโบคา จูเนียร์ส เข้ามาาสริมทัพสู้ศึกในฤดูกาล 2017
  • อับดุลราห์มานกระหึ่ม!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเอเอฟซี
    ผลงานโดดเด่น! โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ อัล-ไอน์ และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียประจำปี 2016 โดยมีคะแนนชนะ ฮัมมาดี้ อาห์เหม็ด อัลดีอา หัวหอกอิรัก และ หวู่ เล่ย ดาวยิงทีมชาติจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »