ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชมเปาะเอร์เรร่า-ชูเป็นแข้งสำคัญของผี

มูชมเปาะเอร์เรร่า-ชูเป็นแข้งสำคัญของผี

Posted 14/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องจอมขยันชาวสเปน พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แบบไม่ต้องมีใครมาเชิดชู หรือยกยอปอปั้น เพราะเจ้าตัวรู้ดีว่าได้รับความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีมและแฟนบอล ซึ่งเป็นสองปัจจัยที่มีความสำคัญที่สุดต่อนักเตะสักคนหนึ่ง

 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อันเดร เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติสเปน ว่าตอนนี้กลายเป็นนักเตะที่นอกจากชนะใจ และได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนนบอลแล้ว ยังไดได้ทั้งสองอย่างจากผู้จัดการทีมแบบเขาด้วย หลังทำผลงานยอดเยี่ยม สม่ำเสมอ ล่าสุดโชว์ฟอร์มคุมเกมแดนกลางอยู่หมัดในเกมลีกที่เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 เอร์เรร่า สอดแทรกขึ้นมาเป็นขุนพลตัวหลักของ มูรินโญ่ จากเดิมที่ถูกมองข้ามไปในตอนแรก และตลอด 25 เกมทุกรายการในฤดูกาลนี้ เอร์เรร่า ลงสนามถึง 20 เกม โดยหลังเกมชนะ สเปอร์ส นั้น แม้ เฮนริค มคิทาร์ยาน จะเป็นพระเอกพาดหัวข่าว ทั้งประตูโทนสุดสวย รวมถึงโชคร้ายโดน แดนนี่ โรส เสียบจนเจ็บข้อเท้า แต่การเล่นของ เอร์เรร่า ก็เตะตา และมูรินโญ่ ไม่ได้ลืมแต่อย่างใด

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะคือผู้จัดการทีมและแฟนบอล อันเดรได้รับการหนุนหลังทั้งจากผู้จัดการทีมและแฟนบอล ผมเลยไม่คิดว่าเขาจะกังวลว่าจะจะมีใครทำให้เขาเด่นดังมั้ย เขารู้ว่าเขาทำผลงานให้เราได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้"

"นี่เป็นสาเหตุว่าทำไมเขาถึงได้เล่น เป็นสาเหตุว่าทำไมเขาได้เล่นให้ทีมชาติสเปนเป็นครั้งแรก และ ใช่ ผมคิดว่ากองกลางของเราเล่นดีมากเมื่อวันอาทิตย์ ทุกคนเลย ผมมีความสุขกับพวกเขา" มูรินโญ่ กล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเจตนารมณ์ว่า พอใจกับขุมกำลังของทีม และอยากให้ทีมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น แม้จะมีข่าวลือมากมายว่าอาจมีผู้เล่นบางคนย้ายทีม ยืนยัน ไม่ขายใครแน่นอน นอกจากมีข้อเสนอที่ดีๆ เข้ามา และเป็นความต้องการของนักเตะที่ไม่แฮปปี้ เพราะไม่ได้เล่น
  • ผีไร้มิกกี้!จัดป็อกบานำทัพเยือนถิ่นพาเลซ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้ต้องไร้ เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้าพัก 1-2 วีก โดยเตรียม ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเป็นจอมทัพ เกมเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 14 ธ.ค. นี้ ช่อง : บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 03.00 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่การันตีตัวจริงรูนเกมพบพาเลซแม้มิคกี้เจ็บ
    สงสัย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซ้อมหนักเพื่อเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว หลังนายใหญ่ฝอยทองยันหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะอีก 4 คนในการลงเล่นเกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แทน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ที่บาดเจ็บ
  • มูแจงมิคกี้เจ็บอดบู๊พาเลซ-ชมแนวรับแกร่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวบอก เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้า จะพลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แต่โชคดีที่เดี้ยงไม่หนัก น่าจะหายทันคริสต์มาส ก่อนชม ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังได้ เอริก ไบยี่ มาคอยหมุนเวียนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »