ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่การันตีตัวจริงรูนเกมพบพาเลซแม้มิคกี้เจ็บ

มูไม่การันตีตัวจริงรูนเกมพบพาเลซแม้มิคกี้เจ็บ

Posted 14/12/2016 by siamsport

สงสัย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซ้อมหนักเพื่อเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว หลังนายใหญ่ฝอยทองยันหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะอีก 4 คนในการลงเล่นเกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แทน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ที่บาดเจ็บ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนเก่งว่า อาจไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่มีคิวจะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ แม้ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางฟอร์มแรงจะมีปัญหาบาดเจ็บจนเล่นไม่ได้ก็ตาม

 กัปตันทีมชาติชาติอังกฤษ ตกเป็นสำรองแทบตลอดในซีซั่นนี้ โดยได้เป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก แค่เกมเดียว นับตั้งแต่ถูกดร็อปในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงเจ้าตัวกำลังลุ้นทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ตามหลัง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งทำไว้ 249 ประตูแค่ลูกเดียว

 ขณะที่ มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้าจากเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนลงเจอ "ปราสาทเรือนแก้ว" ไม่ได้แน่ แต่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า รูนี่ย์ ยังเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ต้องลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงในเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค อยู่ดี

  เมื่อถูกถามว่า รูนี่ย์ จะได้เป็น 11 คนแรกหรือไม่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ตอบว่า "ผมรู้ว่ามันต้องมาถึงสักวัน รูนี่ย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด, แอชลี่ย์ ยัง และ เมมฟิส เดอปาย นั่นคือตำแหน่งที่เรามีนักเตะให้เลือกใช้เยอะมาก ดังนั้นมันคงไม่เป็นปัญหาหรอก กับการเลือกใครสักคนลงสนาม ปัญหาคือ มคิทาร์ยาน เล่นได้ดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาไม่พร้อม"

  นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยังชม ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ  คู่เซนเตอร์แบ็ก ที่ทำผลงานได้ดีในช่วงที่ เอริก ไบยี่ กองหลังตัวหลักบาดเจ็บ และมั่นใจว่าตอนนี้มีตัวเลือกในแผงหลังมากขึ้น เนื่องจากแนวรับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว

 "ผมแปลกใจ ฟิล มากเพราะแม้แต่ผมยังมองว่าอาการบาดเจ็บของเขาคงทำให้เขาหยุดเล่นไปนานแน่ ตอนนี้เขาดูมีสภาพร่างกายที่สด, ดูดีและเร็วขึ้น ผมคิดว่าเขาพัฒนาการครั้งสำคัญ ผมคิดว่าตอนนี้เขาน่าจะเล่นมา 6 เกมแล้ว 6 เกมสำหรับ ฟิล โจนส์ นะ ผมแทบจำไม่ได้เลยว่าเขาเคยทำแบบนี้ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่"

  "เหมือนกับ มาร์กอส ด้วยเพราะ มาร์กอส ก็มีปัญหาบาดเจ็บหลายครั้ง แต่ตอนนี้เขาดูสลัดมันทิ้งได้แล้ว หลายคนต่างหวาดหวั่นช่วงที่ไม่มี ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง แต่ตอนนี้พวกเขาเล่นมาหลายเกมติดแล้ว 6 เกมโดยที่ยังไม่แพ้ใคร ผมคิดว่าเรากำลังเล่นได้ดีและแข็งแกร่ง ผมมีความสุขจริงๆ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแจงมิคกี้เจ็บอดบู๊พาเลซ-ชมแนวรับแกร่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวบอก เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้า จะพลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แต่โชคดีที่เดี้ยงไม่หนัก น่าจะหายทันคริสต์มาส ก่อนชม ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังได้ เอริก ไบยี่ มาคอยหมุนเวียนด้วย
  • ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา
    เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ ตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทพพระเจ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังและประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่เล่นไม่คงเส้นคงวา และทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไม่หลายเกมในซีซั่นนี้
  • สื่อแฉ!ผีแดงเงินหนาเล็งดึงคาวานี่แทนอิบรา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งควักกระเป๋าสร้างทีมเพื่อแชมป์อีกครั้ง โดยคราวนี้หวังกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายหลังจบซีซั่นนี้ แต่คงต้องออกแรงเยอะเพราะ เชลซี ก็สนนักเตะเช่นกัน
  • "บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดง เผยในแฟนเพจส่วนตัว วิเคราะห์เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด สเปอร์ส หืดจับ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »