ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแจงมิคกี้เจ็บอดบู๊พาเลซ-ชมแนวรับแกร่ง

มูแจงมิคกี้เจ็บอดบู๊พาเลซ-ชมแนวรับแกร่ง

Posted 13/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวบอก เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้า จะพลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แต่โชคดีที่เดี้ยงไม่หนัก น่าจะหายทันคริสต์มาส ก่อนชม ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังได้ เอริก ไบยี่ มาคอยหมุนเวียนด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมลีกที่จะยกพลไปเยือน ครืสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์ส พาร์ค วันพุธที่ 14 ธันวาคม โดยยืนยันว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง พลาดทริปแน่นอน แต่หวังว่าจะหายทันคริสต์มาส พร้อมชมคู่เซนเตอร์ มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ ว่าเล่นกันได้อย่างเข้าขา และแข็งแกร่งสุดๆ

มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้าสังเวยประตูชัยที่ยิงให้ทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะโดน แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ พุ่งเสียบ แต่โชคดีคือมีการประเมินว่า ดาวเตะอาร์เมเนีย ที่ยิง 2 นัดติดต่อเนื่องจากเกมยูโรป้า ลีก น่าจะพักไม่นาน

 "หวังว่า มคิทาร์ยานจะเล่นตอนคริสต์มาสได้ เราเชื่อว่ามีโอกาส ตอนเห็นเขาถูกหามลงเปล ผมว่ามันน่าจะหนัก ผมรู้สึกกลัวไปเลยตอนเห็นจังหวะนั้นทางทีวี แต่จริงๆ ไม่หนักขนาดนั้น มันน่าเสียดาย เพราะเขาจะอดเล่นทั้งที่กำลังเล่นดี แต่อย่างน้อยเขาก็จะหายหน้าไปไม่นาน"

มูรินโญ่ เอ่ยถึงคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟผลงานช็อกโลกอย่าง โจนส์ กับ โรโฮ ว่า "พวกเขาทำได้ดี พวกคุณเป็นนักข่าว และพวกคุณนี่แหละที่ยอมรับว่าพวกเขาสมควรได้อะไรมากกว่านี้ บางครั้งพวกคุณก็มีคอนเซปต์ที่ว่านักเตะบาง ไม่ว่าจะดีหรือแย่ สมควรมีข่าวพาดหัวมากกว่านี้ แต่ผมว่าพวกเขาไม่สนหรอก"

"พวกเขากำลังเล่นดี ได้เล่นมากกว่าที่เคยเป็น และตอนนี้เรามีเซนเตอร์คนที่สามคอยหมุนเวียนกันเล่น เราให้ โจนส์ พักที่ยูเครน และเล่นเกมกับท็อตแน่มโดยไม่เจ็บไม่ล้า ตอนนี้เรามี (เอริก) ไบยี่ เป็นคนที่สาม หวังว่าจนกว่าจะสิ้นปีเราจะหมุนเวียนพวกเขา 3 คนเล่นใน 2 ตำแหน่งได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา
    เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ ตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทพพระเจ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังและประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่เล่นไม่คงเส้นคงวา และทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไม่หลายเกมในซีซั่นนี้
  • สื่อแฉ!ผีแดงเงินหนาเล็งดึงคาวานี่แทนอิบรา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งควักกระเป๋าสร้างทีมเพื่อแชมป์อีกครั้ง โดยคราวนี้หวังกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายหลังจบซีซั่นนี้ แต่คงต้องออกแรงเยอะเพราะ เชลซี ก็สนนักเตะเช่นกัน
  • "บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดง เผยในแฟนเพจส่วนตัว วิเคราะห์เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด สเปอร์ส หืดจับ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นก่อน เหตุ "ไก่เดือยทอง" มีแนวรุกที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และมีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »