ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา

ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา

Posted 13/12/2016 by siamsport

เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ ตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทพพระเจ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังและประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่เล่นไม่คงเส้นคงวา และทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไม่หลายเกมในซีซั่นนี้

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 35 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย ณ เวลานี้ กองหน้าชาวสวีดิช ยิงไป 13 ประตูจากการลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด 23 เกมในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ไรท์ มองว่า "อิบรา" ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเพราะมักจะพลาดโอกาสสำคัญๆ หลายครั้งจนทำให้ทีมทำแต้มหลุดมืออย่างในแมตช์พบ สโต๊ค ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์  เป็นต้น

อดีตดาวยิงจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของเขาที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ดูเขา และเห็นเขาเล่นบอลได้ง่ายหรอก แต่ในฐานะที่เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นยอดดาวยิง ผมรู้สึกประหลาดใจมากๆ การเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีแดงเงินหนาเล็งดึงคาวานี่แทนอิบรา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งควักกระเป๋าสร้างทีมเพื่อแชมป์อีกครั้ง โดยคราวนี้หวังกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายหลังจบซีซั่นนี้ แต่คงต้องออกแรงเยอะเพราะ เชลซี ก็สนนักเตะเช่นกัน
  • "บอ.บู๋" จัดให้ 5 ข้อ! ชำแหละผีแดงซิวชัยเหนือคลับไก่
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดง เผยในแฟนเพจส่วนตัว วิเคราะห์เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด สเปอร์ส หืดจับ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • น้ามูยกไก่เจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นก่อน เหตุ "ไก่เดือยทอง" มีแนวรุกที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ และมีแนวรับที่แข็งแกร่งสุดๆ
  • OPINION: มู-เป๊ปรู้ความเจ็บซึ่งกันและกันดี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปแล้วจำนวนหนึ่งในสาม ผลตารางคะแนนต่างกับที่คุณคาดไหม เดิมที่เราคาดหวังอย่างดีอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังตกในสภาพที่ยากลำบากที่สุดในสโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มหมอำนาจลูกหนังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเท่าที่คาดหวัง มูรินโญ่ และ เป๊ป ร้วมเจอปัญหาคอขวด มูรินโญ่ หวังทีมไม่ใช้แต่"แท็กติกรถบัส "ก็เล่นได้สวยงามกว่า แต่ดำเนินผลได้ไม่ราบรื่น ส่วน เป๊ป หวังจะนำไอเดียที่สะสมประยุกต์ใช้กับ"เรือใบสีฟ้า" แต่กำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความฝันกับชีวิดความเป็นจริงขัดแย้งกัน มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า อาจเข้าใจความเจ็บได้ดีซึ่งกันและกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »