ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยันไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง

ยันไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง

Posted 14/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเจตนารมณ์ว่า พอใจกับขุมกำลังของทีม และอยากให้ทีมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น แม้จะมีข่าวลือมากมายว่าอาจมีผู้เล่นบางคนย้ายทีม ยืนยัน ไม่ขายใครแน่นอน นอกจากมีข้อเสนอที่ดีๆ เข้ามา และเป็นความต้องการของนักเตะที่ไม่แฮปปี้ เพราะไม่ได้เล่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเขาพอใจกับขุมกำลังของทีม แต่ก็เข้าใจถ้าจะมีใครอยากย้ายทีมเพราะไม่ได้โอกาสลงเล่น เผยเปิดประตูพร้อมรับข้อเสนอ ตลอดจนความต้องการของนักเตะ เหมือนกรณีที่เขาขาย ฆวน มาต้า ออกจากเชลซี กลางปี 2014 ซึ่งเขาไม่มีปัญหาอะไรเลย หากเป็นสิ่งที่นักเตะต้องการ ท่ามกลางข่าวลือว่าในเดือนมกราคมนี้ เมมฟิส เดอปาย กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน น่าจะต้องหาทีมใหม่

 เดอปาย กับ ชไนเดอร์ลิน ย้ายมาในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ และเข้าๆ ออกๆ จากทีม โดยเฉพาะในยุคของ มูรินโญ่ ที่โควตาตัวสำรองบางครั้งยังไม่มีชื่อด้วยซ้ำ อย่างในเกมที่แล้วกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่มีชื่อสำรองทั้งคู่ ทั้งที่เกมยูโรป้า ลีก กับ ซอร์ย่า ที่ ยูเครน ก่อนหน้านั้นก็ไม่ไปเดินทางไปกับทีม

 เมื่อถูกถามเรื่องการขายนักเตะในเดือนมกราคม มูรินโญ่บอกว่า "ผมรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะทุกคนเสมอ และที่ยิ่งกว่าข้อเสนอก็คืแอ ผมรับฟังนักเตะ ดังนั้น หากใครมาเคาะห้อง บอกว่าไม่มีความสุข อยากย้ายทีม เมื่อมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นมา ผมไม่เคยขัดขวางพวกเขาไม่ให้ย้ายทีม แม้แต่ทีมคู่แข่งก็ไม่เว้น อย่างตอน มาต้า ออกจากเชลซีมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็ไม่มีปัญหา ผมเปิดกว้าง"

 มูรินโญ่ เสริมว่า "บางครั้งเวลาลงสนาม และสนามคือที่ที่การประเมินคือของจริง คุณผิดหวังกับฟอร์มการเล่น แต่ตอนซ้อม ความเป็นมืออาชีพ และแนวทางการปฏิบัติตัวของพวกเขานั้น ผมมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะพูดถึงทุกคน ผมมีความสุขกับทีม ผมอยากให้ทีมของผมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น ผมจะไม่ไปหาใครแล้วบอกว่า - นายต้องย้ายทีมนะ - เพราะว่าผมไม่มีความสุข เพราะผมไม่มีความสุขกับเขา"

นอกจาก เดอปาย กับ ชไนเดอร์ลิน ที่โดนลือว่าย้ายทีมแน่ อีกคนคือ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมัน ที่อนาคตยังไม่แน่นอน แต่หลังจากกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นท้ายเกมลีกคัพกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปรากฎว่า มูรินโญ่ ไม่ตัดโอกาสที่ ชไวนี่ จะอยู่ยาวไปจนจบซีซั่น และล่าสุด กุนซือโปรตุกีส ยังยืนยันคำเดิมว่า ชไวนี่ ก็สามารถเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้ทีมได้จากโปรแกรมลงสนามหนาแน่น

 "ผมหวังนะ (ชไวนี่ อยู่ต่อ) แต่ก็เหมือนเดิม นอกเสียจากว่านักเตะจะมาเคาะประตู เพื่อไปหาอนาคตตามที่เขาต้องการ เรามีพรีเมียร์ลีก, ยูโรป้า ลีก แล้วก็ ลีกคัพ สองนัดเหย้า-เยือนในรอบรอง และหวังว่าจะมีอีกนัดรอบชิงฯ แล้วยังมี เอฟเอ คัพ อีก เพราะฉะนั้นจำนวนนักเตะของเราไม่ได้เยอะเลย ชไวน์สไตเกอร์กลับมาอยู่ในทีมอย่างมีเจตนา เพราะเขาจะเป็นอีกทางเลือกของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้มิกกี้!จัดป็อกบานำทัพเยือนถิ่นพาเลซ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้ต้องไร้ เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้าพัก 1-2 วีก โดยเตรียม ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเป็นจอมทัพ เกมเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 14 ธ.ค. นี้ ช่อง : บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 03.00 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่การันตีตัวจริงรูนเกมพบพาเลซแม้มิคกี้เจ็บ
    สงสัย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซ้อมหนักเพื่อเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว หลังนายใหญ่ฝอยทองยันหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะอีก 4 คนในการลงเล่นเกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แทน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ที่บาดเจ็บ
  • มูแจงมิคกี้เจ็บอดบู๊พาเลซ-ชมแนวรับแกร่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวบอก เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้า จะพลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แต่โชคดีที่เดี้ยงไม่หนัก น่าจะหายทันคริสต์มาส ก่อนชม ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังได้ เอริก ไบยี่ มาคอยหมุนเวียนด้วย
  • ไรท์จวกฟอร์มอิบราขาดความคงเส้นคงวา
    เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ ตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทพพระเจ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังและประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่เล่นไม่คงเส้นคงวา และทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไม่หลายเกมในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »