ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแจ่ม!มูเชียร์โจนส์มีชื่อหวนติดทัพสิงโต

ฟอร์มแจ่ม!มูเชียร์โจนส์มีชื่อหวนติดทัพสิงโต

Posted 14/12/2016 by siamsport

เด็กเฮียเจ๋ง! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดประทับใจผลงานของ ฟิล โจนส์ ตั้งแต่สลัดเดี้ยงกลับมาคุมแนวรับให้ทีมอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ต้องร้างสนามอย่างยาวนาน เชื่อกองหลังคนสำคัญสมควรกลับไปมีชื่อติด "สิงโตคำราม" อีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ออกโรงเชียร์ให้ ฟิลโจนส์ ปราการหลังตัวเก่ง หวนกลับไปมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอีก หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

 
กองหลังวัย 24 ปี ที่ลงเล่นให้ "สิงโตคำราม" นัดสุดท้าย เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากต้องพักฟื้นอย่างยาวนานเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่กุนซือชาวโปรุตเกส ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจกับพัฒนาการของ โจนส์ ตั้งแต่กลับคืนมาสู่ทีม

 

มูรินโญ่ กล่าวก่อนนำทีมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ว่า "โจนส์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีกว่า 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้มาก และเขาให้ความหวังกับทุกคนว่า เขาสามารถกลับมาลงเล่นเป็นประจำได้อีกครั้ง และใครจะรู้ล่ะ? การหวนมีชื่อติดทีมชาติ เพราะเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

 

 "ผมรู้สึกแปลกใจเพราะเขาเคยได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้ต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน แต่เขาหายกลับมาด้วยทีมแพทย์ที่เราเชื่อมั่น แล้วจากนั้นเขาทำงานอย่างหนักกับ คาร์ลอส ลาลิน หนึ่งในทีมงานของผมเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาสู่ทีม และเขาพัฒนาขึ้นอย่างมากในแง่ของสภาพร่างกาย ตอนนี้เขาดูฟิตปั๋ง, เฉียบคม, รวดเร็วและคล่องตัว ผมคิดว่าเขามีพัฒนาการสำคัญและลงเล่นไปแล้ว 7 นัด 7 แมตช์จาก โจนส์ ผมจำไม่ได้แล้วว่าเขาทำได้แบบนั้นครั้งสุดท้ายตอนไหน" กุนซือ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชมเปาะเอร์เรร่า-ชูเป็นแข้งสำคัญของผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องจอมขยันชาวสเปน พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แบบไม่ต้องมีใครมาเชิดชู หรือยกยอปอปั้น เพราะเจ้าตัวรู้ดีว่าได้รับความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีมและแฟนบอล ซึ่งเป็นสองปัจจัยที่มีความสำคัญที่สุดต่อนักเตะสักคนหนึ่ง
  • ยันไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเจตนารมณ์ว่า พอใจกับขุมกำลังของทีม และอยากให้ทีมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น แม้จะมีข่าวลือมากมายว่าอาจมีผู้เล่นบางคนย้ายทีม ยืนยัน ไม่ขายใครแน่นอน นอกจากมีข้อเสนอที่ดีๆ เข้ามา และเป็นความต้องการของนักเตะที่ไม่แฮปปี้ เพราะไม่ได้เล่น
  • ผีไร้มิกกี้!จัดป็อกบานำทัพเยือนถิ่นพาเลซ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้ต้องไร้ เฮนริค มคิทาร์ยาน เจ็บข้อเท้าพัก 1-2 วีก โดยเตรียม ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเป็นจอมทัพ เกมเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 14 ธ.ค. นี้ ช่อง : บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 03.00 น. เป็นต้นไป
  • มูไม่การันตีตัวจริงรูนเกมพบพาเลซแม้มิคกี้เจ็บ
    สงสัย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซ้อมหนักเพื่อเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว หลังนายใหญ่ฝอยทองยันหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะอีก 4 คนในการลงเล่นเกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้ แทน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ที่บาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »