ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า

ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า

Posted 15/12/2016 by siamsport

ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวของเขาในปีหน้า ตามรายงานของ ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในประเทศอาร์เจนตินา

เมสซี่ กับ ร็อคคุซโซ่ จู๋จี๋กันมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นแล้ว โดยพวกเขาเติบโตมาด้วยกันในเมืองโรซาริโอ ก่อนที่หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจะเก็บข้าวของออกจากบ้านเกิดแล้วมาอยู่ที่แคว้นกาตาลันตอนที่อายุได้ 13 ปี

ที่จริงแล้วพวกเขาก็มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน นั่นคือ ติอาโก้ กับ มาเตโอ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการเลย อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมันก็กำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว โดยที่ บาร์สกี้ แฉว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในเมืองโรซาริโอนั่นเอง

"ผมเองก็รู้มาโดยบังเอิญน่ะนะ แต่ปีหน้า อาร์เจนตินา จะมีงานฉลองครั้งใหญ่ และเป็นงานที่สมควรเกิดขึ้นด้วย ทุกคนจะได้รับเชิญ และมันจะเกิดขึ้นใน โรซาริโอ ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นในวันไหน เพราะมีถึง 3 เดือนที่อาจจะรองรับงานนั้นได้ ที่จริงมันมีอยู่เดือนหนึ่งที่มีความเป็นไปได้สูงมากๆ แต่ผมคงไม่พูดออกมาหรอกเพราะมันยังไม่ได้รับการยืนยัน เอาล่ะ สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ผมขอบอกว่า อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะแต่งงานกันแล้ว! นี่เป็นข่าวระดับโลกเลย" บาร์สกี้ เผย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของ เมสซี่ ไม่ขอยืนยันว่าข่าวที่ออกมาในครั้งนี้เป็นความจริงหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »