ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เหมาะกว่า!ชาบีชี้โด้ไม่ควรได้บัลลงดอร์

เมสซี่เหมาะกว่า!ชาบีชี้โด้ไม่ควรได้บัลลงดอร์

Posted 15/12/2016 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋า อัล ซาดด์ ระบุ รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 ไม่ควรตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยชี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สมควรได้มากกว่า

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ อัล ซาดด์ สโมสรในประเทศกาตาร์ แสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2016

โรนัลโด้ ได้รางวัลดังกล่าวไปครองเมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 4 ของเจ้าตัว หลังจากที่เขาได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับต้นสังกัด และแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับทีมชาติโปรตุเกส

อย่างไรก็ตาม ชาบี คิดว่าไม่ควรเอาเรื่องแชมป์มาเป็นปัจจัยสำคัญถึงการเลือกว่าใครควรได้รางวัลนี้ และระบุว่าควรจะให้ความสำคัญถึงฟอร์มการเล่นส่วนตัวในช่วง 12 เดือนมากกว่า พร้อมมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่สมควรได้รางวัลไปครองมากที่สุด

"พวกเขาเอาเรื่องแชมป์รายการใหญ่ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณา แต่ปีก่อนๆ พวกเขาไม่เห็นเอาเรื่องแบบนั้นมาตัดสินเรื่องนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเลย เลโอ เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุด ถึงแม้ใครบางคนอาจจะได้แชมป์หลายรายการก็ตาม" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »