ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราบให้สิ้น!ใครพบเบาะแสตั๋วผีเอาไปเลย1หมื่นบาท

ปราบให้สิ้น!ใครพบเบาะแสตั๋วผีเอาไปเลย1หมื่นบาท

Posted 15/12/2016 by siamsport

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2016 นัดชิงชนะเลิศ เลกที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางนโยบายของสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติในประเทศไทย ซึ่งมุ่งมั่นในการแก้ปัญหา การจำหน่ายตั๋วเกินราคา ซึ่งเป็นการเอารัดเอาเปรียบแฟนฟุตบอลที่อยากจะเข้าชมการแข่งขัน

ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมอบเงินรางวัลนำจับจำนวน 10,000 บาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ที่สามารถทำการจับกุม หรือประชาชนผู้ที่ให้เบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีได้โดยสามารถแจ้งได้ที่จุดกองอำนวย บริเวณหน้าอินดอร์ สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับไทยผิดพลาดเอง-ยันเกมสองกลับไปแก้ไขให้ได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชี้ลูกทีมผิดพลาดกับจังหวะโดนตีเสมอ 1-1 และสมาธิหายในลูกโดนยิงขึ้นนำ ซึ่งต้องนำกลับไปแก้ไข แต่มองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้มา 1 ลูกในฐานะทีมเยือน ซึ่งการกลับไปเล่นในบ้านจะต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมไม่ติดใจที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ ธีราทร บุญมาทัน โดนยิงเลเซอร์เข้าตา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ปากันซารี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • "มุ้ย"ยังนิ่งเผยแพ้2-1ไม่เสียหายหนัก-ชี้ไทยได้อเวย์โกล
    ธีรศิลป์ แดงดา ผู้ยิงประตูให้ทีมชาติไทย ในเกมพ่าย อินโดนีเซีย 1-2 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เลกแรก ออกมาเปิดเผยว่า ถึงแม้จะต้องแพ้ แต่การได้อเวย์โกล ในเกมแรก ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายหนักขนาดนั้น ถึงแม้ไทยจะแพ้ในเกมนี้ แต่ธีรศิลป์โหม่ง อเวย์โกลได้ตั้งแต่นาทีที่ 33 เท่ากับว่าในเกมเลกที่สอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ขอให้ไทยชนะแค่ 1-0 ก็จะคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพไปครองทันที
  • บทสรุป10ข้อหลังเกม"ช้างศึก"บุกพ่ายอิเหนานัดชิงฯเลกแรกโดย"บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ชื่อดังของ Siamsport ลงมือเขียนบทสรุป 10 ข้อหลังเกมที่ ทีมชาติไทย บุกไปแพ้ อินโดนีเซีย ถึงถิ่น 1-2 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • ไทย1-2!"มุ้ย"ยิงก่อนโดนอินโดฯแซง-ลุ้นพลิกชะตานัด2
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย แชมป์เก่า พลาดท่า โดนเจ้าบ้าน อินโดนีเซีย แซง 2-1 นัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เลกแรก เมื่อวันพุธที่ 14 ธ.ค.59 หลังนำก่อนจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้ต้องลุ้นพลิกสถานการณ์ในเลกสองที่จะกลับมาเล่นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ เพื่อป้องกันแชมป์อาเซียนอีกสมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »