ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมตช์คอมฯส่งพฤติกรรมแฟนอินโดฯถึงเอเอฟซี

แมตช์คอมฯส่งพฤติกรรมแฟนอินโดฯถึงเอเอฟซี

Posted 16/12/2016 by siamsport

รายงานทางแมตช์คอมฯ ในเกมแรกได้ทำรายงานส่งทางเอเอฟซี ถึงพฤติกรรมของแฟนบอลอินโดนีเซียที่ไม่เหมาะสมทั้งการฉายเลเซอร์ใส่แข้งทีมชาติไทยและจุดพลุแฟร์ในสนามแล้ว

 หลังเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกทีมชาติอินโดนีเซีย ชนะ 2-1 ก่อนที่จะกลับมาแข่งขันนัดที่สองวันที่ 17 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.  ซึ่งเกมนัดแรกนั้นทางกองเชียร์เจ้าถิ่น แฟนบอลเดอะ การูด้า ทั้งจุดพลุแฟลร์ในสนาม และมีการยิงเลเซอร์ใส่ในทีมทีมชาติไทยลงไปรบกวนการเล่นของแข้งช้างศึกนั้น

 ล่าสุดจากการกระทำดังกล่าวทาง พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขันเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก  อินโดนีเซีย ชนะทีมชาติไทย 2-1 ได้ทำรายงานเรื่องแฟนบอลอินโดนีเซีย มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนามส่งถึงสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่ารายงานดังกล่าวจะนำมาซึ่งบทลงโทษต่ออินโดนีเซียในฐานะเจ้าบ้านต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินโดฯยกทัพถึงไทยปะหน้าเมินทักแข้งช้างศึก
    ทัพอินโดฯ ยกพลเดินทางถึงเมืองไทยตามมาติดๆ กับทัพช้างศึกปะหน้ากันที่สุวรรณภูมิเมินทักทายแข้งทีมชาติก่อนเดินทางเข้าที่พัก โดยมีทางสื่อแดนอิเหนายกพลเกาะติดตามมานับ 10 ราย ที่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยโวมั่นใจจะหยิบแชมป์กลับอินโดนีเซีย
  • FA Thailand Roadmap รูปแบบลีกใหม่-โลโก้ใหม่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลมีโครงการสนับสนุนเงินพัฒนาสโมสรให้กับทีมต่างๆที่ต้องการนำไปต่อเติมก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เพิ่มความสว่างไฟส่องสนาม , ปรับปรุงอัฐจันทร์ , ติดที่นั่งเพิ่มความจุ , เพิ่มที่นั่งวีไอพี , ปรับปรุงพื้นที่สื่อมวลชน , ที่พักนักกีฬา , สนามฝึกซ้อม
  • ช้างศึกบินกลับบ้านแล้ว-ซิโกรับนอนไม่หลับ
    ทีมชาติไทย เหินฟ้ากลับบ้านแล้ว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือไทย ย้ำในเกมที่สองที่เจออิเหนา จะใช้แผน "ตีงูต้องตีให้ตาย" อย่าให้กระดิกมากัดได้ รวมทั้งยอมรับตามตรงว่านอนไม่หลับจากเกมที่แพ้ 1-2 เพราะนั่งคิดแท็กติกทั้งคืน และจะไม่สนใจประวัติศาสตร์เก่าๆในรอบชิงของ "ช้างศึก" เนื่องจากต้องการสร้างสถิติใหม่ให้บังเหิดขึ้นให้ได้
  • ปราบให้สิ้น!ใครพบเบาะแสตั๋วผีเอาไปเลย1หมื่นบาท
    ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2016 นัดชิงชนะเลิศ เลกที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »