ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พ่อยันเจไปเจลีกแน่-เผยอยู่ช่วยกิเลนลุยเอเอฟซีก่อน

พ่อยันเจไปเจลีกแน่-เผยอยู่ช่วยกิเลนลุยเอเอฟซีก่อน

Posted 16/12/2016 by siamsport

ความคืบหน้ากรณีที่ทีมกอนซาโดเล่ ซัปโปโร แชมป์เจทู ญี่ปุ่นฤดูกาลล่าสุด ซึ่งได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นสู่เจลีก ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ ''โตโยต้า ไทยลีก 2016'' ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น


ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก นายก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของชนาธิป เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ทุกอย่างเกือบจะลงตัวแล้ว ที่บุตรชายจะไปเล่นให้กับแชมป์เจทูในฤดูกาลหน้า โดยทั้งหมดต้องรอให้ชนาธิปเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016" เสียก่อน โดยได้มีกำหนดการจะเดินทางไปเปิดตัวกับกอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงต้นเดือนมกราคม พ.ศ.2560"

 นายก้องภพ กล่าวต่อว่า "อย่างไรก็ตามหลังจากที่เปิดตัวแล้ว ชนาธิปจะเดินทางกลับมายังประเทศไทยก่อน เนื่องจากว่าในช่วงต้นปีนั้น ประเทศญี่ปุ่นเป็นช่วงที่อากาศหนาวมาก ซึ่งเป็นห่วงในเรื่องของสภาพร่างกายที่อาจจะปรับตัวไม่ทัน ดังนั้นช่วงต้นฤดูกาลอาจจะยังไม่ได้เดินทางไปร่วมทีม นอกจากนี้ชนาธิปจะอยู่ช่วย "กิเลนผยอง" ต้นสังกัด ในการสู้ศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017" ซึ่งทีมเมืองทองฯ ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อยก่อน แล้วจึงค่อยเดินทางไปร่วมทีม"

  "ส่วนตัวพ่อสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว เพราะนี่คือความฝันของเจมาตั้งแต่เด็ก ที่ต้องการจะไปเล่นยังต่างประเทศ แล้วก็ดีใจที่เจ้าตัวสามารถทำตามความฝันได้เสียที ในช่วงแรกนั้นอาจจะบินไปอยู่ด้วยที่ประเทศญี่ปุ่นก่อน เพื่อให้เจปรับตัวได้ ก่อนจะปล่อยให้อยู่คนเดียวแล้วจึงเดินทางกลับมายังเมืองไทย" นายก้องภพ กล่าว

 บิดาของชนาธิป กล่าวปิดท้ายว่า "การที่เจได้ไปเล่นในต่างประเทศนั้นคิดว่าเป็นผลดีกับทั้งตัวนักเตะไทย ที่จะได้ไปเรียนรู้ระบบ ความเป็นมืออาชีพ เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้น ส่วนทางด้านทีมจากญี่ปุ่นนั้น จะได้ประโยชน์ในเรื่องของฐานแฟนบอลไทยที่จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน รวมไปถึงได้มาเปิดตลาดในประเทศไทย ทำให้มีคนสนใจลีกญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้นเชื่อว่าจะมีการซื้อลิขสิทธิ์เจลีกญี่ปุ่นมาฉายในประเทศไทย ให้แฟนบอลได้รับชมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมตช์คอมฯส่งพฤติกรรมแฟนอินโดฯถึงเอเอฟซี
    รายงานทางแมตช์คอมฯ ในเกมแรกได้ทำรายงานส่งทางเอเอฟซี ถึงพฤติกรรมของแฟนบอลอินโดนีเซียที่ไม่เหมาะสมทั้งการฉายเลเซอร์ใส่แข้งทีมชาติไทยและจุดพลุแฟร์ในสนามแล้ว
  • อินโดฯยกทัพถึงไทยปะหน้าเมินทักแข้งช้างศึก
    ทัพอินโดฯ ยกพลเดินทางถึงเมืองไทยตามมาติดๆ กับทัพช้างศึกปะหน้ากันที่สุวรรณภูมิเมินทักทายแข้งทีมชาติก่อนเดินทางเข้าที่พัก โดยมีทางสื่อแดนอิเหนายกพลเกาะติดตามมานับ 10 ราย ที่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยโวมั่นใจจะหยิบแชมป์กลับอินโดนีเซีย
  • FA Thailand Roadmap รูปแบบลีกใหม่-โลโก้ใหม่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลมีโครงการสนับสนุนเงินพัฒนาสโมสรให้กับทีมต่างๆที่ต้องการนำไปต่อเติมก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เพิ่มความสว่างไฟส่องสนาม , ปรับปรุงอัฐจันทร์ , ติดที่นั่งเพิ่มความจุ , เพิ่มที่นั่งวีไอพี , ปรับปรุงพื้นที่สื่อมวลชน , ที่พักนักกีฬา , สนามฝึกซ้อม
  • ช้างศึกบินกลับบ้านแล้ว-ซิโกรับนอนไม่หลับ
    ทีมชาติไทย เหินฟ้ากลับบ้านแล้ว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือไทย ย้ำในเกมที่สองที่เจออิเหนา จะใช้แผน "ตีงูต้องตีให้ตาย" อย่าให้กระดิกมากัดได้ รวมทั้งยอมรับตามตรงว่านอนไม่หลับจากเกมที่แพ้ 1-2 เพราะนั่งคิดแท็กติกทั้งคืน และจะไม่สนใจประวัติศาสตร์เก่าๆในรอบชิงของ "ช้างศึก" เนื่องจากต้องการสร้างสถิติใหม่ให้บังเหิดขึ้นให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »