ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พึ่งได้คนเดียว!มูยันเป็นไปไม่ได้ดร็อปอิบรา

พึ่งได้คนเดียว!มูยันเป็นไปไม่ได้ดร็อปอิบรา

Posted 17/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ระบุ ดาวยิงสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเกินห้ามใจ แต่กระนั้นก็จะพยายามหาเวลาให้นักเตะได้พัก เพื่อจะได้รักษาสภาพความฟิต

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหารวยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ พร้อมยืนยัน "อิบรา" จะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้

  ดาวยิงวัย 35 ปี ลงเล่น 180 นาทีในช่วงสัปดาห์นี้แมตช์ช่วย "ปีศาจแดง" ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คริสตัล พาเลซ โดยเกมหลังนี้ อดีตสตาร์ลูกหนังทีมชาติสวีเดน สวมบทซูเปอร์ฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมซึ่งเป็นอีกครั้งที่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นนักเตะที่แสนคุ้มค่าของทีม

 อิบราฮิโมวิช ลงเล่นมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งซัดไปแล้ว 9 ประตูในเกมลีก อย่างไรก็ตามในช่วงที่โปรแกรมการแข่งขันเตะแบบถี่ยิบขนาดนี้ หลายๆ คนเริ่มหวั่นใจว่าสภาพร่างกายของ อดีตดาวยิงบาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน จะกรอบไปซะก่อน

  มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดร็อปเขา แต่วันพรุ่งนี้จะเป็นเกมสุดท้ายหลังจากนั้นพวกเขาจะมีเวลา 1 สัปดาห์ที่ไม่ต้องลงเล่นฟุตบอล สัปดาห์นั้นเป็นสัปดาห์ที่พวกเขาต้องการ โดยเฉพาะคนอย่างเขา ในฐานะกองหน้ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เจอกับสถานการณ์แบบนี้"

 "เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด เขาจะลงเล่นอีกครั้ง และจากนั้นก็ได้พัก 1 สัปดาห์ ผมไม่ประหลาดใจกับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นเลย ผมรู้เรื่องสภาพร่างกาย จากมุมมองของผมเขาสามารถทนได้ แต่เขาไม่ต้องลงเล่น 60 แมตช์ ผมต้องให้เขาพักบ้าง เขาเคยโดนแบนในเกมกับอาร์เซน่อล และบางเกมในยูโรปา ลีก ผมจะหาวิธีพักเขาบ้าง" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยิงประตูคว้าชัยชนะท้ายเกมเป็นเรื่องปกติของทีม "ปีศาจแดง" เพราะเป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังเชือดหืด คริสสตัล พาลซ 2-1 เกมนัดล่าสุด แต่บอก แม้จะสะใจ ได้อารมณ์ แต่ถ้าให้เลือก ขอยิงเอาๆ แล้วปิดเกมเร็วๆ ดีกว่า
  • อิบราสุดแฮปปี้เล่นเข้าขากับป๊อกบาสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับผลงานของทีมที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นัดล่าสุด เพราะทีมเล่นไม่ดีนัก แต่ยังชนะได้ ก่อนบอกมีความสุขในการเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา ชี้พยายามคุยกันเยอะๆ และช่วยกันตลอดเวลา
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ
  • ประกาศผลสอบผีแดงเกมเฉือนหืดพาเลซ2-1โดย "บอ.บู๋"
    แฟนเพจ "บอ.บู๋" ของคอลั่มนิสต์ดังสายเลือดปีศาจแดงแห่ง Siamsport จัดการตัดเกรด ให้คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกเชือด คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธ จนทำให้ตอนนี้ เก็บชัยชนะในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »