ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไลป์ซิกกู้หน้า!จัดฟอร์สเบิร์กนำทัพ,หญิงชราส่งอิบิเซวิชบู๊

ไลป์ซิกกู้หน้า!จัดฟอร์สเบิร์กนำทัพ,หญิงชราส่งอิบิเซวิชบู๊

Posted 17/12/2016 by siamsport

แอร์เบ ไลป์ซิก เกมนี้หวังคว้าชัยแซงบาเยิร์นฯขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว เตรียมส่ง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก นำทัพ รับการมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่มี เวดัด อิบิเซวิช ลงซัด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2559 (เวลา : 21.30 น.) PPTV Online, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559
แอร์เบ ไลป์ซิก - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
ถ่ายทอดสด เวลา : 21.30 น. ช่อง : PPTV Online, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3

 

         สนาม : เร้ด บูลล์ส อารีน่า

          แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง เพิ่งเสียท่า บุกแพ้ อิงโกลสตัดท์ 0-1 ในนัดก่อน เป็นการแพ้เกมลีกนัดแรกของซีซั่น พร้อมเสียจ่าฝูงไปให้ บาเยิร์น มิวนิค

          เทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซนฮึตเทิ่ล หมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์วิน คอมป์เปอร์ และ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ 2 กองหลังที่บาดเจ็บ แต่ก็ได้ แบร์นาร์โด้ แบ็กขวาฟิตกลับมา

          การจัดทัพคาดว่าอาจยังยึดชุดเดิมต่อ แดนกลางมี นาบี เกอิต้า คุมเกม เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เป็นตัวรุกทำเกมให้คู่หน้า ยุสซุฟ โพลเซ่น และ ติโม แวร์เนอร์

 

          ฝั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็ขายหน้าหนักกว่า เมื่อพ่ายคาบ้านต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-1 ในนัดก่อน จึงตามห่าง 2 ทีมนำ บาเยิร์น กับ ไลป์ซิก เพิ่มเป็น 6 คะแนน

          เทรนเนอร์ พาล ดาร์ได ต้องเสีย เซบาสเตียน ลังคัมพ์ ปราการหลังตัวเก่งเจ็บต้นขา ก่อนหน้านี้ก็ไม่มี จอห์น บรู๊คส์ เซนเตอร์ร่างใหญ่ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย

          แดนกลาง เพอร์ สเคลเบรด ร่วมเดินเกมกับ อัลลัน และแนวรุก ยูเลี่ยน ชีเบอร์ และ เวดัด อิบิเซวิช ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในลีก

 

         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

         ไลป์ซิก : ปีเตอร์ กูลาสชี่ - เบนโน่ ชมิตซ์, สเตฟาน อิลซานเคอร์, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลส์เทนเบิร์ก - นาบี เกอิต้า, ดีเอโก้ เดมเม่ - เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ - ยุสซูฟ โพลเซ่น, ติโม แวร์เนอร์

 

         แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : รูเน่ ยาร์สไตน์ - นิคลาส ชตาร์ค, เซบาสเตียน ลังคัมพ์, จอร์แดน โตรูนาริกา - มิตเชล ไวเซอร์, เพอร์ สเคลเบรด, ฟาเบียน ลุสเท่นแบร์เกอร์, มาร์วิน แพล็ตเทนฮาร์ดท์ - วาเลนติน สต็อคเกอร์ - เวดัด อิบิเซวิช, ยูเลี่ยน ชีเบอร์

         ผู้ตัดสิน : มาร์โก้ ฟริทซ์

 

ข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกม

         - ไลป์ซิก พ่ายเป็นนัดแรกของซีซั่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่าผลงานในบ้านยังแกร่งเมื่อยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 5 เสมอ 1)

         - ไลป์ซิก เก็บชัยชนะในบ้านได้ตลอด 4 เกมหลัง และไม่เคยเป็นฝ่ายโดนนำก่อนเลย

         - นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกันในเกมอย่างเป็นทางการ และเป็นครั้งแรกที่ แฮร์ธ่า เจอทีมจากไลป์ซิกในบุนเดสลีกา

         - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะทีมน้องให้ได้ตลอด 2 เกมหลังสุดโดยที่ไม่เสียประตูเลย (ชนะอิงโกลสตัดท์ 1-0 และดาร์มสตัดท์ 4-0 เมื่อปีที่แล้ว)

         - เวดัด อิบิเซวิช กองหน้าตัวเก่งของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยิงทีมในบุนเดสลีกาปัจจุบันได้ 17 จาก 18 ทีม โดยมี ไลป์ซิก ทีมเดียวที่ไม่เคยตกเป็นเหยื่อของเขา

         - ในฐานะโค้ชอิงโกลสตัดท์ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล พ่ายให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในทั้ง 2 เกมที่ดวลกับ แฮร์ธ่า เมื่อปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอฟยังไร้พ่าย!เสือเหลือง10ตัวฮึดไล่ตีเจ๊า2-2
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ หนึ่งเดียวที่ยังเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไปหลังเกมล่าสุดทำได้แค่ เสมอกับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่เหลือผู้เล่น10คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 2-2 แบ่งแต้มกันไปชนิดสุดมันส์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เจ็บ!บาก-ร็อบเบน-มาร์ติเนซส่ออดลงฉะดาร์มสตัดท์
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาลี และกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ฆาบี มาร์ติเนซ 3 แข้งคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เจออาการบาดเจ็บรบกวน และไม่สามารถซ้อมเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดได้ และน่าจะพลาดลงเล่นให้ "เสือใต้" ในนัดที่จะพบ ดาร์มสตัดท์ วันอาทิตย์นี้
  • เสือเหลืองงานหนัก!โอบาเมย็องนำทัพบุกขย้ำฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบ เตรียมส่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็องนำทัพ ยกพลบุกขย้ำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผ่านไป 14 นัดเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร มีซานโดร ว้ากเนอร์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค. 2559 (เวลา: 02.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 เอชดี ยิงสด
  • เสือเหลืองบอกหงส์อย่าเสียเวลาจีบพูลิซิช
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พูดชัดเจนไม่อ้อมค้อมถึงอนาคตของ คริสเตียน พูลิซิช โดยยืนยันเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย และ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องตามจีบ หรือคิดจะยื่นข้อเสนอขอซื้อให้เสียเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »