ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งซิว2แข้งใหม่หลังชไนเดอร์ลิน-เดอปายจ่อลา

มูเล็งซิว2แข้งใหม่หลังชไนเดอร์ลิน-เดอปายจ่อลา

Posted 17/12/2016 by siamsport

เก่าไปใหม่มา! เมมฟิส เดอปาย และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 กองกลางส่วนเกิน เตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังมีบทบาทเพียงตัวสำรองในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนเดินหน้าหา 2 แข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพ 2 ราย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลัง เมมฟิส เดอปาย กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 มิดฟิลด์สำรอง เตรียมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ปีกชาวดัตช์ และกองกลางชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" เข้ามากุมบังเหียนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวว่าทั้งคู่พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดย ชไนเดอร์ลิน จ่อย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน เต็มที ขณะที่ เดอปาย อาจย้ายด้วยสัญญายืมตัวหรือแบบถาวร โดยมี "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยืนยันสนใจคว้าตัวร่วมทัพเช่นกัน

  รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" วางแผนคว้า 2 กองหลังใหม่มาเสริมทัพ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ของ เบนฟิก้า และ โชเซ่ ฟอนเต้ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่จากการที่ ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ จับคู่ประสานงานในแนวรับได้อย่างแข็งแกร่งในปัจจุบัน อาจส่งผลให้ มูรินโญ่ เปลี่ยนแผนไปคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่นเข้ามาแทนก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วน
  • พึ่งได้คนเดียว!มูยันเป็นไปไม่ได้ดร็อปอิบรา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ระบุ ดาวยิงสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเกินห้ามใจ แต่กระนั้นก็จะพยายามหาเวลาให้นักเตะได้พัก เพื่อจะได้รักษาสภาพความฟิต
  • เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยิงประตูคว้าชัยชนะท้ายเกมเป็นเรื่องปกติของทีม "ปีศาจแดง" เพราะเป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังเชือดหืด คริสสตัล พาลซ 2-1 เกมนัดล่าสุด แต่บอก แม้จะสะใจ ได้อารมณ์ แต่ถ้าให้เลือก ขอยิงเอาๆ แล้วปิดเกมเร็วๆ ดีกว่า
  • อิบราสุดแฮปปี้เล่นเข้าขากับป๊อกบาสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับผลงานของทีมที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นัดล่าสุด เพราะทีมเล่นไม่ดีนัก แต่ยังชนะได้ ก่อนบอกมีความสุขในการเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา ชี้พยายามคุยกันเยอะๆ และช่วยกันตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »