ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน

ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน

Posted 17/12/2016 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ชไนเดอร์ลิน ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และได้ลงเล่นถึง 39 นัด ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนก่อน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 26 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมตัวจริงของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ ซึ่งก็คาดกันว่า "เฮียมู" พร้อมที่จะโละทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ กระนั้นล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "งูใหญ่" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ชไนเดอร์ลิน เช่นกัน

สำหรับฤดูกาลนี้ ชไนเดอร์ลิน เพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 11 นาทีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พึ่งได้คนเดียว!มูยันเป็นไปไม่ได้ดร็อปอิบรา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ระบุ ดาวยิงสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเกินห้ามใจ แต่กระนั้นก็จะพยายามหาเวลาให้นักเตะได้พัก เพื่อจะได้รักษาสภาพความฟิต
  • เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยิงประตูคว้าชัยชนะท้ายเกมเป็นเรื่องปกติของทีม "ปีศาจแดง" เพราะเป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังเชือดหืด คริสสตัล พาลซ 2-1 เกมนัดล่าสุด แต่บอก แม้จะสะใจ ได้อารมณ์ แต่ถ้าให้เลือก ขอยิงเอาๆ แล้วปิดเกมเร็วๆ ดีกว่า
  • อิบราสุดแฮปปี้เล่นเข้าขากับป๊อกบาสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับผลงานของทีมที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นัดล่าสุด เพราะทีมเล่นไม่ดีนัก แต่ยังชนะได้ ก่อนบอกมีความสุขในการเล่นร่วมกับ ปอล ป๊อกบา ชี้พยายามคุยกันเยอะๆ และช่วยกันตลอดเวลา
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »