ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเซ็งสำรองบ่อย-แต่กร้าวพร้อมสู้กับทีม

มาร์กซิยาลเซ็งสำรองบ่อย-แต่กร้าวพร้อมสู้กับทีม

Posted 17/12/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอนรับแมนๆ ว่า เซ็งกับบทบาทในทีม "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้เป็นตัวหลักแบบเดิม และเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง แจงนักเตะทุกคนอยากลงสนาม อยากช่วยทีม พอนั่งดูเฉยๆ เลยอึดอัด แต่ยืนยัน ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และมุ่งมั่นทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ หงุดหงิดกับสถานการณ์ของตัวเองในทีม "ปีศาจแดง" ที่เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ได้เล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้าง ตั้งแต่มีการเปลี่ยนกุนซือเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แต่กร้าวบอก ไม่ได้คิดจะยอมแพ้ และขอสู้เต็มที่เพื่อมีตำแหน่งในทีม

มาร์กซิยาล ย้ายมาจาก โมนาโก ซีซั่นที่แล้ว และเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่ชนะใจแฟนบอลในซีซั่นที่ไม่เอาอ่าวส่งท้ายยุคสมัยของ หลุยส์ ฟาน กัล แม้จะได้ถ้วยเอฟเอ คัพ มาครองก็ตาม แต่ฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 21 ปี ไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบเดิมได้ ทั้งปัญหาบาดเจ็บ และการแย่งตำแหน่ง ทำให้ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเกมลีกแค่ 7 นัดเท่านั้น


 "การเป็นตัวสำรองมันน่าอึดอัดใจ มันน่าหงุดหงิดมาก แต่มันเป็นบททดสอบที่ผมต้องผ่านไปให้ได้ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณยังเป็นนักเตะที่ต้องพัฒนาขึ้นไป และมันหล่อหลอมหัวจิตหัวใจของคุณ มันยากมาก เพราะสิ่งเดียวที่คุณต้องการคือลงสนาม และช่วยทีม ซึ่งคุณทำไม่ได้หากเป็นตัวสำรอง"


 "มันเป็นการตัดสินใจที่ผมต้องยอมรับ ผมรู้ว่ามีคนคาดหวังอะไรจากตัวผมมาก แต่บางทีพวกเขาอาจลืมไปว่าผมยังเด็กอยู่ ทุกคนคิดในสิ่งที่คิดและพวกเขาพูดในสิ่งที่อยากพูด ซึ่งไม่ได้ทำให้ผมเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด" มาร์กซิยาล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังไร้มิคกี้!จัดอิบราบุกกระทุ้งแบ็คกี้ส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ของ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะขาดแข้งหลักอย่าง เอริก ไบยี่ และเฮนริค มคิทาร์ยาน ยังเจ็บอยู่ ทว่าจะได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่พ้นโทษแบนกลับมา ทีมเยือนเตรียมจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหอก บุกรัง เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 เวลา: 00.30 น. เป็นต้นไป
  • ผีอึ้ง!ค้อนขอหนูหมากถ้าอยากได้ปาเยต
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนักหากอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลัง "ขุนค้อน" บอกต้องส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมลีลา แนบมาให้ในข้อเสนอด้วย
  • มูเล็งซิว2แข้งใหม่หลังชไนเดอร์ลิน-เดอปายจ่อลา
    เก่าไปใหม่มา! เมมฟิส เดอปาย และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 กองกลางส่วนเกิน เตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังมีบทบาทเพียงตัวสำรองในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนเดินหน้าหา 2 แข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง
  • ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »