ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอึ้ง!ค้อนขอหนูหมากถ้าอยากได้ปาเยต

ผีอึ้ง!ค้อนขอหนูหมากถ้าอยากได้ปาเยต

Posted 17/12/2016 by siamsport

ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนักหากอยากได้ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลัง "ขุนค้อน" บอกต้องส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมลีลา แนบมาให้ในข้อเสนอด้วย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีปล่อย ดิมิทรี ปาเยต กองกลางคนเก่งไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ถ้า "ปีศาจแดง" ยอมนำ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าจอมพลิ้ว มาอยู่ในข้อเสนอด้วย จากรายงานของ เลเท็น สปอร์ต สื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ปาเยต มีข่าวมาตลอดว่า จะย้ายออกจากถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้ แม้เพิ่งผ่านการต่อสัญญาใหม่ 5 ปีครึ่งไปไม่ถึงปีก็ตาม แต่จากการที่ "ขุนค้อน" ทำผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ ด้วยการมีเพียง 16 คะแนนจาก 16 เกม อยู่อันดับ 15 ของลีก และห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส อาจคิดเรื่องการหาต้นสังกัดใหม่ก็เป็นได้

 ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเพลย์เมกเกอร์ฝีเท้าดีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุก เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติด 4 อันดับแรก และหมายตามาที่ ปาเยต เพียงแต่ เวสต์แฮม ต้องการได้ มาร์กซิยาล มาสวนทางกัน

 ดาวยิงวัย 21 ปี ทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก เมื่อเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 7 เกม และยิงไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น ถึงอย่างนั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ไม่น่าจะปล่อย มาร์กซิยาล ที่เพิ่งย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ออกไปแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งซิว2แข้งใหม่หลังชไนเดอร์ลิน-เดอปายจ่อลา
    เก่าไปใหม่มา! เมมฟิส เดอปาย และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 กองกลางส่วนเกิน เตรียมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังมีบทบาทเพียงตัวสำรองในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนเดินหน้าหา 2 แข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง
  • ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วน
  • พึ่งได้คนเดียว!มูยันเป็นไปไม่ได้ดร็อปอิบรา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ระบุ ดาวยิงสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเกินห้ามใจ แต่กระนั้นก็จะพยายามหาเวลาให้นักเตะได้พัก เพื่อจะได้รักษาสภาพความฟิต
  • เอร์เรร่าชี้ยิงท้ายเกมเป็นดีเอ็นเอผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการยิงประตูคว้าชัยชนะท้ายเกมเป็นเรื่องปกติของทีม "ปีศาจแดง" เพราะเป็นเหมือนดีเอ็นเอของทีม หลังเชือดหืด คริสสตัล พาลซ 2-1 เกมนัดล่าสุด แต่บอก แม้จะสะใจ ได้อารมณ์ แต่ถ้าให้เลือก ขอยิงเอาๆ แล้วปิดเกมเร็วๆ ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »