ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดยันต้นม.ค.60ถกสัญญาซิโก้

บิ๊กอ๊อดยันต้นม.ค.60ถกสัญญาซิโก้

Posted 18/12/2016 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยัน ต้นเดือนม.ค.60 จะเรียก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยมาถกเรื่องของสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วง ก.พ.ปีหน้า และจะเป็นการวางแผนงานของทีมอีกด้วย

ควันหลงจากการป้องกันแชมป์สมัยที่ 5 ของทีมชาติไทย กับรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่เอาชนะ อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไป 2-0 ทำให้สกอร์รวมเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 เป็นทีมแรกในรอบ 12 ปี ที่ทำลายอาถรรพ์ ทีมที่แพ้ในเกมแรกแต่กลับมาเป็นแชมป์ได้ในแมตช์สอง


ซึ่งหลังเกมมีสื่อสอบถาม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เกี่ยวกับเรื่องของสัญญาในการคุมทีมชาติไทย โดยเจ้าตัวได้เผยว่าจะหมดลงในช่วงเดือน ก.พ.60 และคงจะต้องแล้วแต่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าจะทำการต่อสัญญากับตัวเองหรือไม่

ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาระบุเรื่องนี้ว่า "จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 นอกจากนักเตะที่เราต้องขอชื่นชมแล้ว ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็มีส่วนในการทำงานอย่างหนักเช่นกัน ซึ่งซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ก็เป็นคนหนึ่งที่เราต้องชื่นชมในการวางแท็คติกต่างๆ"

"เราทราบดีว่าสัญญาที่เซ็นไว้กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะสิ้นสุดลงในเดือน ก.พ.60 ฉะนั้นในช่วงต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า เราจะเรียกซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เข้ามาหารือในเรื่องของสัญญา เพื่อร่วมพูดคุยถึงการวางเป้าหมายของทีมชาติไทยอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »