ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดแปลกๆ!ซานเชซรับชีวิตในลอนดอนสุดวุ่นวาย

พูดแปลกๆ!ซานเชซรับชีวิตในลอนดอนสุดวุ่นวาย

Posted 22/12/2016 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล พูดจาแปลกๆ หลังยอมรับว่าไม่เคยมีความสุขเลยกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน เพราะเต็มไปด้วยความวุ่นวายมากมาย และมีผู้คนพลุกพล่านเต็มไปหมด ฉะนั้นการอยู่บ้านพักผ่อนเป็นเหมือนสวรรค์บนดิน

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ากรุงลอนดอนเต็มไปด้วยความตึงเครียดและสุดแสนวุ่นวาย เนื่องจากมีผู้คนพลุกพล่าน ด้วยเหตุนี้ทำให้ตนนิยมอยู่บ้านกับครอบครัวมากกว่า

 หัวหอกทีมชาติชิลี ย้ายจากบาร์เซโลน่า มาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามตอนนี้มีข่าวลือออกมาหนาหูว่านักเตะเตรียมจะโบกมือลาต้นสังกัดเนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว

 ดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า เปิดใจว่าทุกวันนี้ตนไม่สนุกกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงผู้ดีเลย "ผมชอบออกไปกินอาหารหรือดื่มกับเพื่อนๆ ของผมในกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม ผมเป็นคนที่รักการอยู่บ้านมากๆ และมักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่บ้าน"

 "ผมชอบออกไปสำรวจในเมืองถ้าผมมีเวลา แต่โดยปกติแล้วผมค่อนข้างจะอยู่ผ่อนคลายที่บ้านซะมากกว่า ลอนดอนมันเป็นเมืองที่ค่อนข้างตึงเครียดและวุ่นวายเพราะเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย และเป็นเมืองใหญ่" อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโตรุกคืบงาบกาย่าเสริมหลังบ้าน
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังรุกคืบล่าตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กอนาคตไกล บาเลนเซีย มาเสริมแนวรับ หลัง คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ส่อแววปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ของ "ปืนใหญ่" ส่วน นาโช่ มอนเรอัล กองหลังชาวสเปน จะอายุครบ 31 ปี ในต้นปีหน้า
  • อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าหาก อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าเหนื่อยสูงเหมือนที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก รวมถึงควรที่จะพาทีมให้ได้แชมป์ซะก่อน
  • ยูเว่เล็งยื่นขอฉกอเล็กซิสซัมเมอร์ปีหน้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมรุกคืบกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีข่าวลือแข้งชิลียังเล่นตัวต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เพิ่มเป็น 2 เท่าจากปัจจุบัน และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจตัดสินใจขาย ก่อนเสี่ยงต่อการเสียตัวไปฟรีๆ ในปี 2018
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »