ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนโตรุกคืบงาบกาย่าเสริมหลังบ้าน

ปืนโตรุกคืบงาบกาย่าเสริมหลังบ้าน

Posted 21/12/2016 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังรุกคืบล่าตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กอนาคตไกล บาเลนเซีย มาเสริมแนวรับ หลัง คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ส่อแววปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ของ "ปืนใหญ่" ส่วน นาโช่ มอนเรอัล กองหลังชาวสเปน จะอายุครบ 31 ปี ในต้นปีหน้า

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเดินหน้าคว้าตัว โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมดังจากเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

 ก่อนหน้านี้ กองหลังชาวสแปนิช วัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่จะมีอนาคตสดใสมากที่สุดในยุโรป และคาดว่าจากการที่ บาเลนเซีย โชว์ฟอร์มอันย่ำแย่สุดของ ในฤดูกาลนี้ อาจทำให้เจ้าตัวพร้อมย้ายออกจาก เมสตาย่า สเตเดี้ยม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี สนใจรับเซ้งนักเตะต่อ

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ตีข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังรุกคืบคว้า กาย่า อยู่ หลังจากที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน จะอายุ 31 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ขณะที่ คีแรน กิ๊บบ์ส แนวรับเลือดผู้ดี อาจปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

ขณะเดียวกัน "เดอะ มิร์เรอร์" ยังระบุเพิ่มเติมว่า วงในของ อาร์เซน่อล มองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส อาจอยู่กุมบังเหียนในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าหาก อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าเหนื่อยสูงเหมือนที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก รวมถึงควรที่จะพาทีมให้ได้แชมป์ซะก่อน
  • ยูเว่เล็งยื่นขอฉกอเล็กซิสซัมเมอร์ปีหน้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมรุกคืบกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีข่าวลือแข้งชิลียังเล่นตัวต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เพิ่มเป็น 2 เท่าจากปัจจุบัน และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจตัดสินใจขาย ก่อนเสี่ยงต่อการเสียตัวไปฟรีๆ ในปี 2018
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »