ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี

พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี

Posted 23/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่ทีมขาด ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เกมพบ บอร์นมัธ ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของทีมอย่างแท้จริง

 สำหรับเกมในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะไม่มี คอสต้า กับ ก็องเต้ เนื่องจากทั้งสองคนได้รับใบเหลืองในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว และต้องถูกแบน 1 เกมโดยอัตโนมัติ

 คอนเต้ ยอมรับว่าการไม่มีสองแข้งสำคัญของทีม ถือเป็นบททดสอบที่ดีเยี่ยมสำหรับต้นสังกัดในการรับมือเรื่องนี้ "พวกเขาเป็นสองนักเตะกำลังสำคัญของเรา แต่เราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อพยายามที่จะหาแนวทางการแก้ปัญหาเพื่อจะได้เล่นได้ดี และเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง"

  "แน่นอนว่านี่คือบททดสอบที่ดีมากๆ สำหรับเรากับการที่ไม่มีสองผู้เล่นสำคัญในแมตช์นี้" อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซึ่งกำลังเตรียมสร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสรด้วยการเก็บชัยชนะ 12 เกมลีกติดต่อกัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แข้งสิงห์ติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯปี2016
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า 3 แข้ง เชลซี ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2016 ของเว็บไซต์ดัง ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในระบบ 4-5-1
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี
    เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา
  • บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์
    เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้มาร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »